Công cụ giúp doanh nghiệp dễ dàng làm việc từ xa.

Ngày đăng 06-07-2020
Làm việc từ xa không còn quá xa lạ với mọi người, sẽ có những lúc chúng ta phải tham gia làm việc từ xa. Đặc biệt là trong những tình huống bất khả kháng như: dịch bệnh, sức khỏe không cho phép, quá nhiều công việc quan trọng cần được giải quyết, … Nếu như trước đây, khi công nghệ chưa phát triển, làm việc từ xa khó khả thi thì bây giờ, khi công nghệ được cách mạnh hóa, công nghệ số được đưa nhiều vào đời sống, làm việc từ xa trở nên dễ dàng. Chỉ nhờ các công cụ dưới đây, bạn có thể làm việc từ xa mà không nhất thiết phải ngồi tại văn phòng, nhưng hiệu quả công việc vẫn đạt năng suất cao, hiệu quả tốt.
Đó là phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT – ERP do Công ty Cổ phần ASOFT nghiên cứu và triển khai. Phần mềm này với hơn 20 phân hệ cơ bản sẽ giúp doanh nghiệp quản lý tổng thể các hoạt động kinh doanh. Sau đây là một vài phân hệ cơ bản như:

1. Phân hệ quản lý công việc – dự án (ASOFT – Online Office)
Phân hệ quản lý văn phòng điện tử, gọi tắt là ASOFT- OO là một phân hệ do Công ty Cổ phần ASOFT xây dựng. Phân hệ này có chức năng chính như:
- Chức năng nhà quản trị: Quản lý toàn bộ thông tin dự án, dễ dàng tạo task công việc và phân công giao việc, tự động tạo những công việc lặp lại định kỳ cho nhân viên, thuận tiện trong việc tương tác với nhân viên, thiết lập các cấp đánh giá hiệu suất công việc linh hoạt, xem và xuất báo cáo nhanh chóng, …
- Chức năng của nhân viên: Nhận thông tin từ các task công việc được giao, tự theo dõi tiến độ dự án, tiếp nhận cảnh báo các công việc chậm trễ và mức độ ưu tiên, kiểm soát tổng thể công việc cần làm, …
Nhờ có ASOFT – OO tất cả các quy trình làm việc đều được chuẩn hóa trên một hệ thống giúp các nhà quản lý dễ dàng theo dõi và kiểm soát cũng như giao việc thuận tiện hơn từ xa. Giúp tiết kiệm được phần lớn thời gian làm việc. Mặt khác, nhân viên cũng sẽ có cái nhìn tổng thể và rõ ràng về công việc để thuận tiện làm việc.

2. Phân hệ quản lý bán hàng (ASOFT – SO)
Bán hàng là một hoạt động kinh doanh đòi hỏi tính chặt chẽ trong quản lý thông tin. Do đó, ở hoạt động này thường khiến các nhà quản lý phải mất nhiều thời gian để kiểm soát. Phần mềm quản lý bán hàng ASOFT – SO với nhiều chức năng dành cho cả các nhà quản trị lẫn nhân viên như:
- Lập định mức quota và quản lý hạn mức cho nhân viên sale.
- Quản lý thông tin đơn hàng bán cả về nội bổ lẫn những đơn đã gửi cho khách hàng.
- Dễ dàng lập báo giá đơn hàng
- Lập và xem báo cáo đơn giản.
Ngoài ra, phần mềm còn liên kết với những phân hệ khác như kho, tài chính - kế toán, kho giúp các doanh nghiệp dễ dàng quản lý số lượng, chất lượng và giá trị đơn hàng ngay tại nhà.

3. Phân hệ Tài chính – Kế Toán (ASOFT – T)
Tài chính – Kế toán là hoạt động cơ bản không thể thiếu cho bất kì doanh nghiệp nào hiện nay. Kế toán là một quá trình liên quan đến chi tiết. Nó liên quan đến các quy định, luật lệ, thuế và nhiều tính toán phức tạp khác. Chính vì vầy, sử dụng phần mềm tài chính - kế toán là một phương pháp tiết kiệm tối đa và hiệu quả nhất quỹ thời gian bận rộn của doanh nghiệp bạn. Ngoài ra, khi làm việc trên phần mềm còn có độ chính xác cao và thao tác dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tổng kết
Trên đây chỉ là một vài phân hệ cơ bản cần thiết cho một doanh nghiệp. Để có thể làm việc từ xa nhưng vẫn an tâm và chính xác, thì phần mềm ASOFT – ERP là một trợ thủ đắc lực và thật sự cần thiết trong giai đoạn hiện nay.
 
Ban Biên Tập ASOFT.