Bảo hành - Bảo trì hệ thống phần mềm
Với phương châm kinh doanh xem sản phẩm phần mềm chỉ là một công cụ, giải pháp và dịch vụ mới là yếu tố then chốt quyết định hiệu quả ứng dụng tin học trong quản trị doanh nghiệp, đội ngũ ASOFT® không ngừng nổ lực và cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.
NỘI DUNG BẢO HÀNH
Tất cả các gói sản phẩm ASOFT® đều được bảo hành miễn phí trong thời hạn 12 tháng từ thời điểm nghiệm thu dự án đưa vào vận hành thực tế. Trong thời gian bảo hành quý khách sẽ nhận được các dịch vụ sau:
DỊCH VỤ BẢO TRÌ
Sau thời gian bảo hành miễn phí 12 tháng, hệ thống đi vào giai đoạn bảo trì. Dịch vụ bảo trì sẽ được ký định kỳ theo năm, tùy thuộc vào nhu cầu thực tế mà quý khách có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp dưới đây.
Tất cả các gói sản phẩm ASOFT® đều được bảo hành miễn phí trong thời hạn 12 tháng từ thời điểm nghiệm thu dự án đưa vào vận hành thực tế. Trong thời gian bảo hành quý khách sẽ nhận được các dịch vụ sau:
DỊCH VỤ BẢO TRÌ
Sau thời gian bảo hành miễn phí 12 tháng, hệ thống đi vào giai đoạn bảo trì. Dịch vụ bảo trì sẽ được ký định kỳ theo năm, tùy thuộc vào nhu cầu thực tế mà quý khách có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp dưới đây.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH-BẢO TRÌ
Nhằm cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì với chất lượng tốt, chu đáo cho quý khách, ASOFT® đã đầu tư xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp gồm 03 bước:
Nhằm cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì với chất lượng tốt, chu đáo cho quý khách, ASOFT® đã đầu tư xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp gồm 03 bước: