Bảo hành - Bảo trì hệ thống phần mềm
Với phương châm kinh doanh xem sản phẩm phầm mềm chỉ là một công cụ, giải pháp và dịch vụ mới là yếu tố then chốt quyết định hiệu quả ứng dụng tin học trong quản trị doanh nghiệp, đội ngũ ASOFT® không ngừng nổ lực và cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
NỘI DUNG BẢO HÀNH
Tất cả các gói sản phẩm ASOFT® đều được bảo hành miễn phí trong thời hạn 12 tháng từ thời điểm nghiệm thu dự án đưa vào vận hành thực tế. Trong thời gian bảo hành quý khách sẽ nhận được các dịch vụ sau:
Cập nhật các thay đổi về pháp lý (nếu có)
DỊCH VỤ BẢO TRÌ
Sau thời gian bảo hành miễn phí 12 tháng, hệ thống đi vào giai đoạn bảo trì. Dịch vụ bảo trì sẽ được ký định kỳ theo năm, tùy thuộc vào nhu cầu thực tế mà quý khách có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp dưới đây.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH-BẢO TRÌ
Nhằm cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì với chất lượng tốt, chu đáo cho quý khách, ASOFT® đã đầu tư xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp gồm 03 bước:

Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
NỘI DUNG BẢO HÀNH
Tất cả các gói sản phẩm ASOFT® đều được bảo hành miễn phí trong thời hạn 12 tháng từ thời điểm nghiệm thu dự án đưa vào vận hành thực tế. Trong thời gian bảo hành quý khách sẽ nhận được các dịch vụ sau:
Khắc phục sự cố phát sinh (nếu có)
Khi có thông báo sự cố từ khách hàng, trong vòng 02-04 tiếng đồng hồ (tính theo giờ làm việc), ASOFT® sẽ tiếp nhận và xác nhận tình trạng sự cố. Trong vòng 02-04 tiếng đồng hồ tiếp theo (tính theo giờ làm việc), ASOFT® sẽ đề xuất phương án giải quyết. Dựa trên phương án giải quyết, ASOFT® sẽ thực hiện và triển khai việc khắc phục theo các cách sau:
- Hướng dẫn người sử dụng tự khắc phục qua điện thoại, fax, email, truy cập trực tuyến qua Internet.
- Gửi chương trình sửa lỗi cho quý khách qua email hoặc CD, USB qua bưu điện.
- Cử cán bộ trực tiếp tới chỗ quý khách để khắc phục sự cố.
- Gửi chương trình sửa lỗi cho quý khách qua email hoặc CD, USB qua bưu điện.
- Cử cán bộ trực tiếp tới chỗ quý khách để khắc phục sự cố.
Hỗ trợ về cách thao tác vận hành phần mềm ASOFT® cho người dùng.
- Hỗ trợ hướng dẫn thao tác qua điện thoại, Fax, email hoặc truy cập trực tuyến qua Internet.
- Cử cán bộ trực tiếp tới trụ sở của quý khách.
- Cử cán bộ trực tiếp tới trụ sở của quý khách.
Cập nhật các thay đổi về pháp lý (nếu có)
Trong thời gian bảo hành, mỗi khi có thay đổi về pháp lý liên quan tới các phân hệ chức năng trong phần mềm, ASOFT®sẽ cập nhật những nội dung tương ứng cho quý Khách hàng.
DỊCH VỤ BẢO TRÌ
Sau thời gian bảo hành miễn phí 12 tháng, hệ thống đi vào giai đoạn bảo trì. Dịch vụ bảo trì sẽ được ký định kỳ theo năm, tùy thuộc vào nhu cầu thực tế mà quý khách có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp dưới đây.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH-BẢO TRÌ
Nhằm cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì với chất lượng tốt, chu đáo cho quý khách, ASOFT® đã đầu tư xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp gồm 03 bước:
