ASOFT-OO
Văn phòng Điện tử - Online Office
Giải pháp xây dựng và phát triển không gian làm việc Online dễ dàng và hiệu quả cho doanh nghiệp 4.0. ASOFT-OO cung cấp một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, góp phần tạo ra một đội ngũ nhân viên an tâm và vui vẻ. Doanh nghiệp có thể giảm 50% các công việc sót hoặc trễ, tăng 100% hiệu suất công việc; nhờ vào khả năng phân tích dữ liệu tự động theo thời gian thực.
Lợi ích sản phẩm
TỐI ƯU – HIỆU QUẢ – TĂNG TRƯỞNG
ASOFT-OO được phát triển dựa trên nền tảng khoa học kinh tế động tác và nguyên lý 80/20, giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động một cách hiệu quả.
- Hệ thống này hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa phần lớn các công việc lặp đi lặp lại hàng ngày, cho phép nhân viên tập trung vào những nhiệm vụ có giá trị cao hơn.
- Ngoài ra, ASOFT-OO giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt các công việc phát sinh hàng ngày, từ cấp độ cá nhân đến đội nhóm, phòng ban và toàn bộ tổ chức. Điều này đảm bảo các quy trình được vận hành liên tục và trôi chảy, giảm thiểu sự gián đoạn.
- Bên cạnh đó, hệ thống còn tận dụng các công nghệ tiên tiến như cảm biến, định vị, nhận diện khuôn mặt, và chụp hình để tối ưu hóa quy trình làm việc. Nhờ vào tự động hóa việc giao và nhắc việc, gửi email, tin nhắn, và sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để phân tích dữ liệu, mọi công việc đều trở nên thông minh và chính xác hơn.
- ASOFT-OO cũng tạo điều kiện cho nhân viên làm việc linh hoạt hơn, cho phép họ làm việc từ bất kỳ đâu và vào bất kỳ thời điểm nào, trên mọi thiết bị, mang lại sự thoải mái và năng suất tối đa.
Tính năng sản phẩm
Mạng thông tin nội bộ và lưu trữ
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên xây dựng và phát triển văn hóa, vì một doanh nghiệp có văn hóa bản sắc tốt sẽ là chất kết dính người lao động, giúp họ gắn bó và cống hiến hơn. ASOFT-OO cung cấp kênh truyền thông, giao tiếp nội bộ để thúc đẩy, phát triển văn hóa doanh nghiệp, gắn kết và truyền cảm hứng cho nhân viên.
- Quản lý thông báo nội bộ công ty, thông báo đội nhóm/phòng ban, thông báo cá nhân/tuyên dương, bản tin, …
- Quản lý văn bản/công văn đến và đi.
- Quản lý email nhân viên, có thể thiết lập rules để email tự động gắn vào các dự án, công việc, đơn hàng, khách hàng, …
- Quản lý tài nguyên dùng chung: lịch đặt/sử dụng các thiết bị, xe, phòng họp, …
- Quản lý lịch biểu cá nhân, lịch biểu chung, đội nhóm/phòng ban
- Quản lý tệp chia sẻ (cloud drive) chung toàn công ty và cá nhân.
- Hỗ trợ đính kèm, tải lên và chia sẻ file theo cá nhân, theo phòng ban, theo công việc, … mọi lúc mọi nơi
Quản lý công việc
Công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc.
Giúp nhân sự tập trung vào nhóm 20% công việc hiệu suất thay vì lúc nào cũng bận bịu trong 80% các hoạt động hằng ngày.
Hỗ trợ lập kế hoạch công việc
- Lập kế hoạch công việc phát sinh hàng ngày.
- Lập kế hoạch công việc định kỳ theo ngày, tuần, tháng, quý, năm hoàn toàn tự động, với tính năng “đến hẹn lại lên”.
- Lập kế hoạch công việc cá nhân, đội nhóm, dự án.
- Thiết lập ORKs cho công việc, dự án.
Thảo luận trực tiếp
- Người dùng có thể thảo luận trực tiếp ngay dưới công việc, tránh việc tin nhắn bị trôi mất trong nhóm chat.
- Hỗ trợ đính kèm tài liệu, hình ảnh làm tư liệu làm việc, giúp công việc trôi chảy hơn.
- Cho phép tạo sự kiện và mời những người khác tham gia. Sự kiện sẽ tự động được thêm vào lịch công việc của người tham gia.
Theo dõi và giám sát công việc
- Hệ thống cảnh báo, nhắc việc thông minh, giúp cá nhân chủ động đảm bảo tiến độ.
- Quản lý tiến độ theo các công cụ như Gantt và Kanban.
- Quản lý checklist trong công việc giúp tránh sai sót.
- Quản lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
- Thiết lập công việc mẫu, định mức thời gian cho từng nhiệm vụ, giúp giao việc nhanh chóng và công bằng.
Báo cáo, đánh giá công việc
- Báo cáo trực quan dưới dạng dữ liệu, dashboard, và excel.
- Tự động báo cáo công việc theo cá nhân, phòng ban, nhóm, hoặc dự án.
- Quản lý có thể đánh giá hiệu quả và hiệu suất làm việc của nhân viên một cách chính xác dựa trên báo cáo.
Quản lý dự án
Tính năng quản lý dự án kết hợp các mô hình quản lý nổi tiếng, giúp doanh nghiệp theo dõi và kiểm soát công việc, tiến độ dự án một cách trực quan và thuận tiện.
Tạo dự án, phân bổ nguồn lực
- Hỗ trợ lập kế hoạch dự án chi tiết, giúp người tham gia và phòng ban nắm rõ công việc của mình.
- Cho phép tạo dự án mới, nhân bản dự án cũ hoặc từ dự án mẫu, sau đó chỉnh sửa thông tin để tạo thành dự án mới.
- Thiết lập các mốc quan trọng (milestone) để theo dõi các dự án có quy mô lớn.
- Phân bổ nguồn lực linh hoạt, giao việc theo cá nhân, vị trí hoặc phòng ban thực hiện.
- Thiết lập công việc mẫu và định mức thời gian cho từng nhiệm vụ, giúp việc phân công trở nên nhanh chóng và công bằng.
Quản lý giám sát dự án
- Theo dõi chi tiết từng bước, từng công việc và các vấn đề liên quan trong dự án.
- Theo dõi và giám sát chặt chẽ các vấn đề phát sinh để nắm rõ tiến độ.
- Quản lý và theo dõi từng công việc, từng bước và từng milestone của dự án.
- Hỗ trợ các công cụ theo dõi trực quan và linh hoạt như Kanban, Gantt, WBS và Grid.
- Quản lý tất cả các yêu cầu bên trong và bên ngoài dự án.
- Quản lý tất các các vấn đề/issues phát sinh trong dự án.
Báo cáo tiến độ công việc, dự án
- Tự động thống kê tiến độ dự án, giúp nhà quản lý có kế hoạch điều chỉnh công việc phù hợp.
- Tự động cập nhật báo cáo theo tiến độ dự án. Người dùng chỉ cần một cú nhấp chuột để xem báo cáo trực quan.
- Dựa trên báo cáo, nhà quản lý có thể đánh giá hiệu suất làm việc của từng cá nhân và phòng ban tham gia dự án.
- Đánh giá/chấm điểm dự án sau khi dự án hoàn thành.
Quản lý quy trình
Mỗi doanh nghiệp đều có rất nhiều quy trình, nhưng phần lớn lại được quản lý trên giấy tờ thay vì trên một công cụ thống nhất. Điều này thường dẫn đến việc quên nhiệm vụ, khó giám sát tiến độ, và khó đánh giá chất lượng công việc cùng với năng lực nhân viên. Tuy nhiên, với hệ thống quản lý quy trình của ASOFT-OO, vấn đề này đã có một giải pháp tối ưu.
Quản lý các quy trình
- Định nghĩa 100% các loại quy trình.
- Giao việc theo vị trí hoặc phòng ban.
- Cung cấp báo cáo tiến độ công việc chi tiết, trực quan.
- Linh hoạt cài đặt bảo mật cho từng bước trong quy trình.
- Thiết lập các cảnh báo đa dạng, không giới hạn.
- Thuận tiện trong việc liên lạc và trao đổi nội bộ.
Giao việc theo sơ đồ tổ chức
- Liên kết chặt chẽ với sơ đồ tổ chức nhân sự, cho phép người dùng giao việc theo vị trí hoặc phòng ban dễ dàng.
- Quy trình tự động nhận diện và cập nhật đối tượng khi có thay đổi mà không cần tạo mới thủ công.
- Hiển thị chi tiết toàn bộ quy trình và người thực hiện từng bước, giúp phát hiện và xử lý kịp thời khi có sự cố.
Điểm khác biệt của ASOFT
ASOFT là đơn vị tư vấn chuyển đổi số và cung cấp giải pháp quản trị tự động thực tiễn, không đơn thuần chỉ bán phần mềm kèm hướng dẫn sử dụng như hầu hết các đơn vị khác. Vì bản chất phần mềm chỉ là công cụ tự động không hơn không kém, ở chiều ngược lại doanh nghiệp lại là một tổ chức phức tạp có cả phần vật chất và phần hồn, nên để cải tiến hay thay đổi thành công sẽ cần nhiều hơn cả cứng và mềm.
Với hơn 21+ năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực chuyển đổi số, đạt nhiều giải thưởng cao quý như Sao Khuê, ICT, Cup Vàng,… cùng hơn 3.500+ khách hàng vừa và lớn (12/2023) trong đó 40% là doanh nghiệp FDI có quy mô lớn tại Việt Nam.
Việc tùy chỉnh (customize) theo đặc thù của ngành nghề và từng doanh nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp áp dụng những phương pháp tốt nhất mà còn tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ trong cùng lĩnh vực.
Khách hàng tiêu biểu
Hơn 3.500+ doanh nghiệp vừa là lớn đã ứng dụng ASOFT-ERP làm đòn bẩy công nghệ giúp nâng cao hiệu suất, mở rộng quy mô và phát triển bền vững.
Câu chuyện khách hàng
Câu chuyện thành công của những doanh nghiệp hàng đầu đã tin tưởng lựa chọn ASOFT-ERP để tăng trưởng vượt bậc.