Quản lý Quan hệ khách hàng

ASOFT-CRM

ASOFT-CRM là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng toàn diện, được thiết kế để giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình từ marketing, bán hàng đến chăm sóc khách hàng sau bán. Hệ thống cho phép tự động hóa các công việc như quản lý thông tin khách hàng, theo dõi cơ hội bán hàng, hợp đồng, và dịch vụ hậu mãi. Với nền tảng cloud, ASOFT-CRM cung cấp tính năng linh hoạt và khả năng truy cập từ xa, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý dữ liệu và phối hợp giữa các bộ phận để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

box_image

Lợi ích sản phẩm

Marketing, Bán hàng và Chăm sóc khách hàng là hoạt động cốt lõi quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp, để giải quyết bài toán này ASOFT đã xây dựng ASOFT-CRM nhằm đem đến các lợi ích:

  • Tiêu chuẩn hóa và tự động hóa 80% công việc lặp lại trong 365 ngày hoạt động mỗi năm của mỗi cá nhân.
  • Kiểm soát tốt 20% các công việc phát sinh hàng ngày từ cá nhân, đội nhóm, phòng ban và toàn bộ công ty.
  • Ứng dụng tối đa các điểm mạnh của công nghệ như: Cảm biến, định vị vị trí, nhận diện khuôn mặt, chụp hình; giao việc tự động, nhắc việc tự động; gửi email tự động, chat, gọi điện; phân tích dữ liệu lớn và AI để giúp mọi việc trở nên thông minh hơn.
  • Làm việc thoải mái bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu, trên mọi thiết bị.

ASOFT-CRM hỗ trợ doanh nghiệp quản trị tự động hoạt động marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng theo CÔNG THỨC 5 WAYS nổi tiếng.

1/ Số lượng khách hàng tiềm năng: Quản lý hoạt động marketing, trong đó đặc biệt chú trọng quản lý tự động các chiến dịch marketing và bán hàng đa kênh (OMNI channel); giúp doanh nghiệp thực hiện hiệu quả hoạt động marketing; tối đa hóa chi phí marketing trên mỗi khách khách hàng tiềm năng.

2/ Tỷ lệ chuyển đổi: Đo đạc và phân tích tỷ lệ chuyển đổi của mỗi nhân viên kinh doanh và công ty. Qua đó có phương án hỗ trợ, điều hành phù hợp để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cá nhân và toàn công ty. Tránh việc marketing làm rất tốt, nhưng bộ phận bán hàng lại kém hiệu quả trong việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số/ doanh thu.

3/ Số lượng giao dịch: Theo dõi tất cả đơn hàng và hợp đồng giúp hàng ngày. Qua đó phân tích tốc độ bán hàng, tốc độ tiêu thụ và doanh số, doanh thu của cá nhân và công ty, của từng chương trình chiết khấu, khuyến mãi. Từ đó có những điều chỉnh, chỉ đạo kịp thời giúp gia tăng doanh số; doanh thu qua từng chương trình hoặc từng ngày, tuần, tháng.

4/ Doanh thu trung bình: Theo dõi và phân tích doanh thu trung bình của từng đơn hàng và công ty. Qua đó có những chiến lược nhằm UpSales, CrossSales, chiết khấu, khuyến mãi phù hợp; nhằm tăng doanh thu trung bình trên từng đơn hàng/hợp đồng bán ra; góp phần tăng trưởng doanh số/doanh thu.

5/ Tỷ suất lợi nhuận gộp: Theo dõi lợi nhuận gộp từng đơn hàng, hợp đồng và lợi nhuận gộp của ngành hàng, công ty. Giúp xây dựng chiến lược giá, chính sách chiết khấu khuyến mãi, công nợ phù hợp; điều chỉnh lợi nhuận gộp phù hợp để công ty có sự cạnh tranh và phát triển bền vững.

Trong 5 ways các dòng

Khách hàng, Doanh thu và Lợi nhuận (màu đỏ) là kết quả (sau dấu bằng).

Để thay đổi các dòng kết quả này, thì hoạt động Marketing, Bán hàng và Chăm sóc khách hàng để thay đổi năm dòng biến số màu xanh.

ASOFT-CRM giúp cải thiện tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng (Touching Point) cả Offline và Online. Doanh nghiệp chủ động cải thiện các điểm tiếp xúc thông qua thông điệp có tính cá nhân hóa và tự động hóa quy trình, tránh sai sót, quên chăm sóc; từng bước nâng cao trải nghiệm khách hàng và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp trên thương trường.

ASOFT-CRM ứng dụng tối đa các điểm mạnh của công nghệ như: cảm biến, định vị vị trí, nhận diện khuôn mặt, chụp hình; giao việc tự động, nhắc việc tự động, gửi email tự động, chat, gọi điện thoại; phân tích dữ liệu lớn và AI để giúp việc chăm sóc khách hàng thông minh hơn.

Tính năng sản phẩm

Quản lý Marketing

Vận hành, quản lý và tối ưu các chiến dịch Marketing

Chiến dịch Markeitng

  • Lập kế hoạch cho chiến dịch bao gồm: Chân dung khách hàng tiềm năng và thiết lập các chỉ tiêu phi tài chính và tài chính.
  • Tự động thống kê theo thời gian thực kết quả các chiến dịch đang hoạt động.
  • Thống kê và phân tích tự động hiệu quả của từng chiến dịch thông qua việc so sánh các chỉ tiêu, mục tiêu và kết quả thực tế đạt được, đặc biệt tính chi phí trên từng khách hàng tiềm năng (lead) theo thời gian thực.

Chiến dịch Email tự động

  • Thiết lập câu chuyện marketing/bán hàng trên hệ thống thông qua email mẫu/template.
  • Lập kế hoạch và chạy chiến dịch email marketing tự động trên hệ thống, theo dõi kết quả chạy chiến dịch, các nội dung được chuẩn hóa theo mẫu email.
  • Thống kê, phân tích khách hàng tiềm năng qua các chiến dịch email marketing.

API kết nối đa kênh (OMNI-CHANNEL)

  • Hỗ trợ API kết nối các kênh online khác như Facebook, Zalo, Website công ty, các Sàn thương mại điện tử,…đẩy dữ liệu vào hệ thống tự động.
  • Thống kê và phân tích khách hàng đến từ các kênh marketing online tự động.

Quản lý bán hàng

Quản lý, lưu trữ dữ liệu tự động và tối ưu

  • Tự động hóa 100% quy trình bán hàng, thông qua việc tiếp nhận dữ liệu, tương tác, báo giá, chốt đơn hàng/hợp đồng và chăm sóc khách hàng xuyên suốt cả vòng đời khách hàng.
  • Thiết lập chỉ tiêu tài chính, phi tài chính cho từng nhân viên, từng đội và toàn bộ nhân viên, giúp cả hệ thống vận hành đồng bộ và tập trung vào mục tiêu.
  • Ứng dụng các công nghệ định vị, nhận diện khuôn mặt, gọi điện, chụp ảnh và notify để tăng tính tương tác theo thời gian thực giữa 3 bên khách hàng, công ty và nhân viên kinh doanh.
  • Tiết kiệm tối đa sức lao động, gia tăng năng suất và hiệu quả của công việc hàng ngày, tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý, chi phí vận hành.
  • Phân tích và báo cáo theo thời gian thực kết quả kinh doanh từng nhân viên, và cả công ty, qua đó kịp thời điều chỉnh nhằm mang lại doanh số, doanh thu tốt nhất, tối đa hóa chi phí marketing và bán hàng.

Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc tự động – chuyên nghiệp; Giữ chân khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng sự trung thành với doanh nghiệp

  • Thông điệp thống nhất cho từng nhóm đối tượng khách hàng thông qua chuẩn hóa quy trình chăm sóc, chuẩn hóa từ điển chăm sóc và email chăm sóc khách hàng.
  • Kết nối với call center, số điện thoại di động, emails, chat,…giúp theo dõi toàn bộ cuộc gọi, emails, trao đổi giữa các bên, dể dàng giám sát và cải thiện trải nghiệm ở các điểm tiếp xúc.
  • Ghi nhận tất cả các yêu cầu báo giá, yêu cầu hỗ trợ, yêu cầu bảo hành, yêu cầu phục vụ, tình trạng thực hiện đơn hàng/hợp đồng, giao hàng, chăm sóc định kỳ,….tránh việc bị trễ, chậm hoặc bị phản ảnh, ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
  • Hỗ trợ kết nối với App dành riêng cho khách hàng, qua đó cá nhân hóa và giảm làm phiền khách hàng thông qua các kênh truyền thống.

Điểm khác biệt

ASOFT là đơn vị tư vấn chuyển đổi số và cung cấp giải pháp quản trị tự động thực dụng, không đơn thuần chỉ bán phần mềm kèm hướng dẫn sử dụng như hầu hết các đơn vị khác. Vì bản chất phần mềm chỉ là công cụ tự động không hơn không kém, ở chiều ngược lại doanh nghiệp lại là một tổ chức phức tạp có cả phần vật chất và phần hồn, nên để cải tiến hay thay đổi thành công sẽ cần nhiều hơn cả cứng và mềm.
Với hơn 21+ năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực chuyển đổi số, đạt nhiều giải thưởng cao quý như Sao Khuê, ICT, Cup Vàng,…cùng hơn 3.500+ khách hàng vừa và lớn (12/2023) trong đó 40% là doanh nghiệp FDI có quy mô lớn tại Việt Nam.
Tùy chỉnh (customize) theo đặc thù ngành nghề và đặc thu của từng doanh nghiệp, sẽ giúp doanh nghiệp ngoài tận dụng best practices thì còn trở nên khác biệt so với các đối thủ trong cùng ngành.
ASOFT giúp doanh nghiệp thay đổi tư duy và hệ thống quản trị theo tinh thần Kaizen, xây dựng kế hoạch cải tiến thực tế và phù hợp với năng lực, điều kiện cụ thể của mình.
ASOFT cam kết chưa có kết quả sẽ làm miến phí cho tới khi đạt kết quả. ERP là hệ thống tương đối lớn, liên quan nhiều tới con người và qui trình, trong doanh nghiệp thì việc thay đổi liên quan 2 yếu tố này sẽ gặp nhiều khó khăn trở ngại và mất thời gian, nếu không cam kết đồng hành, làm tới cùng thì khó mà đi đến được kết quả thực tế.


Khách hàng tiêu biểu

All
Thương mại - Phân phối
Nhựa - Cơ khí - Thép - Tôn
Gia dụng - Điện - Thiết bị điện
Bất động sản - XD - Khai khoáng
Dệt may - Da giày
Dược phẩm - Sơn - Hóa chất
Giáo dục
Khách sạn - Nhà hàng
Gỗ - Nội thất
Nông nghiệp - Thực phẩm
In ấn - Xuất bản - Bao bì
Vận tải - giao nhận


Ý kiến khách hàng


Câu chuyện khách hàng

shopcom

Công ty TNHH Công nghệ SHOPCOM nhập cuộc chuyển đổi số cùng giải pháp ASOFT-ERP

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam, Công ty TNHH Công Nghệ Shopcom đã đưa ra quyết định…
Chi tiết
PT Grow

Công ty TNHH PT Grow số hóa bộ máy vận hành cùng ASOFT-ERP

Ngày nay, việc áp dụng một hệ thống quản lý doanh nghiệp toàn diện là điều không thể thiếu để vận hành bộ máy công…
Chi tiết
reliable việt nam

Công ty cổ phần nhựa RELIABLE VIỆT NAM số hóa bộ máy vận hành cùng ASOFT-ERP

Về Công ty Cổ phần Nhựa RELIABLE Việt Nam Công ty Cổ phần Nhựa RELIABLE Việt Nam được thành lập tại Khu công nghiệp Amata,…
Chi tiết
bao bì việt in

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số giữa ASOFT và Công ty TNHH Bao Bì Việt In

Ngày 2 tháng 10 năm 2024, ASOFT và Công ty TNHH Việt In đã tổ chức lễ ký kết hợp tác tại trụ sở chính…
Chi tiết
pronics hà nội

Khảo Sát và Kickoff Dự Án ASOFT ERP Tại Công Ty TNHH Pronics Hà Nội: Hành Trình Chuyển Đổi Số

  Buổi khảo sát và kickoff dự án ASOFT ERP tại Công ty TNHH Pronics Hà Nội được tổ chức với mục tiêu nắm bắt yêu cầu và mong…
Chi tiết
ALD-01

Khảo sát và Kick-off dự án ASOFT-ERP tại Công ty TNHH MTV ADL Paper Packaging

Vừa qua, công ty ASOFT đã thực hiện buổi khảo sát thực tế tại dự án ASOFT-ERP tại công ty TNHH MTV Adl Paper Packaging.…
Chi tiết
shopcom

Công ty TNHH Công nghệ SHOPCOM nhập cuộc chuyển đổi số cùng giải pháp ASOFT-ERP

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam, Công ty TNHH Công Nghệ Shopcom đã đưa ra quyết định…
Xem thêm
PT Grow

Công ty TNHH PT Grow số hóa bộ máy vận hành cùng ASOFT-ERP

Ngày nay, việc áp dụng một hệ thống quản lý doanh nghiệp toàn diện là điều không thể thiếu để vận hành bộ máy công…
Xem thêm
reliable việt nam

Công ty cổ phần nhựa RELIABLE VIỆT NAM số hóa bộ máy vận hành cùng ASOFT-ERP

Về Công ty Cổ phần Nhựa RELIABLE Việt Nam Công ty Cổ phần Nhựa RELIABLE Việt Nam được thành lập tại Khu công nghiệp Amata,…
Xem thêm
bao bì việt in

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số giữa ASOFT và Công ty TNHH Bao Bì Việt In

Ngày 2 tháng 10 năm 2024, ASOFT và Công ty TNHH Việt In đã tổ chức lễ ký kết hợp tác tại trụ sở chính…
Xem thêm
pronics hà nội

Khảo Sát và Kickoff Dự Án ASOFT ERP Tại Công Ty TNHH Pronics Hà Nội: Hành Trình Chuyển Đổi Số

  Buổi khảo sát và kickoff dự án ASOFT ERP tại Công ty TNHH Pronics Hà Nội được tổ chức với mục tiêu nắm bắt yêu cầu và mong…
Xem thêm
ALD-01

Khảo sát và Kick-off dự án ASOFT-ERP tại Công ty TNHH MTV ADL Paper Packaging

Vừa qua, công ty ASOFT đã thực hiện buổi khảo sát thực tế tại dự án ASOFT-ERP tại công ty TNHH MTV Adl Paper Packaging.…
Xem thêm
shopcom

Công ty TNHH Công nghệ SHOPCOM nhập cuộc chuyển đổi số cùng giải pháp ASOFT-ERP

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam, Công ty TNHH Công Nghệ Shopcom đã đưa ra quyết định…
Xem thêm
PT Grow

Công ty TNHH PT Grow số hóa bộ máy vận hành cùng ASOFT-ERP

Ngày nay, việc áp dụng một hệ thống quản lý doanh nghiệp toàn diện là điều không thể thiếu để vận hành bộ máy công…
Xem thêm
reliable việt nam

Công ty cổ phần nhựa RELIABLE VIỆT NAM số hóa bộ máy vận hành cùng ASOFT-ERP

Về Công ty Cổ phần Nhựa RELIABLE Việt Nam Công ty Cổ phần Nhựa RELIABLE Việt Nam được thành lập tại Khu công nghiệp Amata,…
Xem thêm
bao bì việt in

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số giữa ASOFT và Công ty TNHH Bao Bì Việt In

Ngày 2 tháng 10 năm 2024, ASOFT và Công ty TNHH Việt In đã tổ chức lễ ký kết hợp tác tại trụ sở chính…
Xem thêm
pronics hà nội

Khảo Sát và Kickoff Dự Án ASOFT ERP Tại Công Ty TNHH Pronics Hà Nội: Hành Trình Chuyển Đổi Số

  Buổi khảo sát và kickoff dự án ASOFT ERP tại Công ty TNHH Pronics Hà Nội được tổ chức với mục tiêu nắm bắt yêu cầu và mong…
Xem thêm
ALD-01

Khảo sát và Kick-off dự án ASOFT-ERP tại Công ty TNHH MTV ADL Paper Packaging

Vừa qua, công ty ASOFT đã thực hiện buổi khảo sát thực tế tại dự án ASOFT-ERP tại công ty TNHH MTV Adl Paper Packaging.…
Xem thêm

    Nhận Demo & Báo giá

    Vui lòng để lại thông tin, nhận ngay 90 phút Demo & Tư vấn miễn phí cùng đội ngũ chuyên gia của ASOFT.

    error: