Siêu ứng dụng di động
ASOFT SuperApps
ASOFT SuperApps là một ứng dụng di động toàn diện dành cho nội bộ doanh nghiệp, giúp khai thác tối đa sức mạnh của nền tảng dữ liệu và tăng cường sự tương tác giữa các nhân viên trong tổ chức. Thông qua đó, không chỉ nâng cao hiệu quả vận hành mà còn tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho cả khách hàng và nhân viên.
ASOFT SuperApps là phiên bản di động của Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP, một công cụ mạnh mẽ hỗ trợ mọi doanh nghiệp tối ưu hoá hoạt động trong thời đại 4.0.
Lợi ích sản phẩm
ASOFT SuperApps là ứng dụng tối đa các điểm mạnh của công nghệ trong thời đại kỹ thuật số như cảm biến, định vị vị trí, nhận diện khuôn mặt, chụp hình, giao việc tự động, nhắc việc tự động, gửi email tự động, chat, gọi điện thoại, phân tích được những dữ liệu lớn và công nghệ AI để giúp mọi việc trở nên được thông minh hơn.
ASOFT SuperApps giúp mọi công việc, mọi vấn đề, mọi đề xuất,… của doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ nếu nằm trọn trong tầm tay của quản lý các cấp theo thời gian thực chỉ trên một thiết bị di động.
- 100% thông tin được cập nhật theo thời gian thực.
- 100% khách hàng được phục vụ 24/7.
- Giảm 50% nội dung bị bỏ lỡ hoặc quên, sót.
- Mọi thứ có trên App, làm việc mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị.
- 100% nhân viên thoải mái, tự hào vì công ty chuyên nghiệp, minh bạch.
Tính năng sản phẩm
Nhóm điều hành thông minh
- Quản trị hiệu quả với đầy đủ thông tin được cập nhật theo thời gian thực.
- Giám sát toàn bộ thông tin và hoạt động của công ty trong thời gian thực.
- Giám sát mọi hoạt động kinh doanh như dự án, đơn hàng, khách hàng, công việc, vấn đề, liên lạc,… theo thời gian thực.
- Theo dõi toàn bộ nhân viên theo thời gian thực về tình trạng, vị trí, và tương tác công việc.
- Theo dõi khách hàng, đơn hàng, hàng hóa, doanh số, doanh thu, chi phí,… một cách tức thời.
- Lãnh đạo có thể giữ liên lạc với mọi hoạt động của công ty ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.
- Quản lý nhân sự và tiền lương với ASOFT-HRM.
Nhóm văn phòng điện tử
Quản lý, lưu trữ dữ liệu tự động và tối ưu.
- Quản lý thông báo công ty, thông báo nội bộ phòng ban, thông báo cho cá nhân cụ thể.
- Quản lý email nhân viên và các chiến dịch email chăm sóc, bán hàng. Có thể thiết lập rules để email tự động gắn chính xác vào công việc, dự án, khách hàng liên quan.
- Quản lý các chat, comment và notify theo thời gian thực như news feed Facebook.
- Quản lý lịch biểu, sự kiện cá nhân và toàn bộ công ty.
- Quản lý dự án, công việc, yêu cầu, vấn đề cá nhân đang phụ trách.
- Chấm công, xin phép, định vị, check in/out khách hàng, chụp hình, đính kèm file.
Nhóm quan hệ khách hàng
Chăm sóc tự động và chuyên nghiệp; giữ chân khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng sự trung thành với doanh nghiệp.
ASOFT SuperApps hỗ trợ ghi nhận tất cả các yêu cầu báo giá, hỗ trợ, bảo hành, dịch vụ, cũng như tình trạng thực hiện đơn hàng, hợp đồng, giao hàng và chăm sóc định kỳ,… giúp tránh trễ hẹn, chậm trễ hoặc phản hồi tiêu cực, đảm bảo trải nghiệm khách hàng luôn được duy trì tốt nhất.
ASOFT SuperApps cải thiện mọi điểm tiếp xúc với khách hàng (Touching Point) cả offline và online. Doanh nghiệp có thể chủ động nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua thông điệp được cá nhân hóa và tự động hóa quy trình, tránh sai sót, quên chăm sóc. Từng bước, điều này giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng và khẳng định thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường, bao gồm:
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng và ghi nhận kết quả.
- Tương tác với khách hàng theo thời gian thực qua email, chat, và điện thoại.
- ASOFT cung cấp phiên bản dành cho khách hàng, giúp họ liên lạc qua ứng dụng và đánh giá chất lượng dịch vụ. Doanh nghiệp cũng có thể giới thiệu sản phẩm và chương trình khuyến mãi trực tiếp đến khách hàng mà không tốn chi phí marketing.
Nhóm bán – hàng quản lý kênh phân phối
Công cụ toàn diện đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản trị kênh phân phối, phát huy hiệu suất và kiểm soát chặt chẽ nhất.
- Lên kế hoạch viếng thăm khách hàng theo tuyến dựa trên định vị.
- Lập đơn hàng ngay lập tức.
- Kiểm tra tồn kho, công nợ.
- Ứng dụng các công nghệ định vị, nhận diện khuôn mặt, gọi điện, chụp ảnh và notify để tăng tính tương tác theo thời gian thực giữa 3 bên khách hàng, nhân viên kinh doanh và công ty.
- Tự động hóa 100% quy trình bán hàng; thông qua việc tiếp nhận dữ liệu, tương tác, báo giá, chốt đơn hàng/hợp đồng và chăm sóc khách hàng xuyên suốt cả vòng đời khách hàng. Tiết kiệm tối đa sức lao động, gia tăng năng suất và hiệu quả của công việc hàng ngày; tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý, chi phí vận hành.
- Phân tích và báo cáo theo thời gian thực kết quả kinh doanh từng nhân viên, và cả công ty. Qua đó kịp thời điều chỉnh nhằm mang lại doanh số, doanh thu tốt nhất, tối đa hóa chi phí marketing và bán hàng.
Nhóm quản lý chuỗi cửa hàng, bán hàng và dịch vụ
ASOFT SuperApps là công cụ mạnh mẽ dành cho nhân viên bán hàng, giao hàng, lắp đặt, và bảo hành/ bảo trì tại các cửa hàng bán lẻ.
Ứng dụng này giúp mọi quy trình trở nên thuận tiện, minh bạch và dễ dàng hơn, mang lại cho khách hàng trải nghiệm chuyên nghiệp và tận tâm.
- Quản lý bán hàng, hỗ trợ quét mã vạch (barcode)/ mã QR.
- Quản lý khách hàng và theo dõi công nợ.
- Quản lý giao hàng, lắp đặt và thu tiền tại chỗ.
- Quản lý dịch vụ bảo hành, bảo trì cho các chuỗi bán lẻ máy móc, thiết bị, kết nối trực tiếp với tổng đài dịch vụ.
- Hỗ trợ định vị nhân viên, chấm công; kiểm tra tồn kho, báo cáo doanh số và hoa hồng cá nhân theo thời gian thực.
Điểm khác biệt
ASOFT là đơn vị tư vấn chuyển đổi số và cung cấp giải pháp quản trị tự động thực tiễn, không đơn thuần chỉ bán phần mềm kèm hướng dẫn sử dụng như hầu hết các đơn vị khác. Vì bản chất phần mềm chỉ là công cụ tự động không hơn không kém, ở chiều ngược lại doanh nghiệp lại là một tổ chức phức tạp có cả phần vật chất và phần hồn, nên để cải tiến hay thay đổi thành công sẽ cần nhiều hơn cả cứng và mềm.
Với hơn 21+ năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực chuyển đổi số, đạt nhiều giải thưởng cao quý như Sao Khuê, ICT, Cup Vàng,… cùng hơn 3.500+ khách hàng vừa và lớn (12/2023) trong đó 40% là doanh nghiệp FDI có quy mô lớn tại Việt Nam.
Việc tùy chỉnh (customize) theo đặc thù của ngành nghề và từng doanh nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp áp dụng những phương pháp tốt nhất mà còn tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ trong cùng lĩnh vực.