ASOFT-CRM
Quản lý Quan hệ khách hàng
ASOFT-CRM là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng toàn diện, được thiết kế để giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình từ marketing, bán hàng đến chăm sóc khách hàng sau bán. Hệ thống cho phép tự động hóa các công việc như quản lý thông tin khách hàng, theo dõi cơ hội bán hàng, hợp đồng, và dịch vụ hậu mãi. Với nền tảng cloud, ASOFT-CRM cung cấp tính năng linh hoạt và khả năng truy cập từ xa, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý dữ liệu và phối hợp giữa các bộ phận để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Lợi ích sản phẩm
TỐI ƯU – HIỆU QUẢ – TĂNG TRƯỞNG
Marketing, Bán hàng và Chăm sóc khách hàng là hoạt động cốt lõi quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp, để giải quyết bài toán này ASOFT đã xây dựng ASOFT-CRM nhằm đem đến các lợi ích:
- Tiêu chuẩn hóa và tự động hóa 80% các công việc lặp lại trong 365 ngày hoạt động của từng cá nhân.
- Đồng thời, kiểm soát hiệu quả 20% các công việc phát sinh hàng ngày từ cá nhân, đội nhóm, phòng ban cho đến toàn công ty.
- Tối đa hóa việc ứng dụng các điểm mạnh của công nghệ, bao gồm: cảm biến, định vị vị trí, nhận diện khuôn mặt, chụp hình, tự động giao việc, nhắc việc, gửi email, chat, gọi điện, cũng như phân tích dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao tính thông minh trong công việc.
- Làm việc một cách linh hoạt, mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị.
ASOFT-CRM giúp cải thiện tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng (Touching Point) cả Offline và Online. Doanh nghiệp chủ động cải thiện các điểm tiếp xúc thông qua thông điệp có tính cá nhân hóa và tự động hóa quy trình, tránh sai sót, quên chăm sóc; từng bước nâng cao trải nghiệm khách hàng và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp trên thương trường. Hỗ trợ doanh nghiệp quản trị tự động hoạt động marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng theo CÔNG THỨC 5 WAYS nổi tiếng.
Số lượng khách hàng tiềm năng
Quản lý hoạt động marketing, trong đó đặc biệt chú trọng đến việc tự động quản lý các chiến dịch marketing và bán hàng đa kênh (OMNI channel), giúp doanh nghiệp thực hiện hiệu quả các hoạt động marketing và tối đa hóa chi phí marketing trên mỗi khách hàng tiềm năng.
Tỷ lệ chuyển đổi
Đo đạc và phân tích tỷ lệ chuyển đổi của từng nhân viên kinh doanh và của công ty. Qua đó, có phương án hỗ trợ và điều hành phù hợp để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi của cá nhân và toàn công ty. Điều này giúp tránh tình trạng marketing làm rất tốt, nhưng bộ phận bán hàng lại kém hiệu quả trong việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số và doanh thu.
Số lượng giao dịch
Theo dõi tất cả các đơn hàng và hợp đồng hàng ngày. Qua đó, phân tích tốc độ bán hàng, tốc độ tiêu thụ, doanh số và doanh thu của cá nhân, công ty, cũng như từng chương trình chiết khấu và khuyến mãi. Từ đó, có những điều chỉnh và chỉ đạo kịp thời nhằm gia tăng doanh số và doanh thu qua từng chương trình hoặc từng ngày, tuần, tháng.
Doanh thu trung bình
Theo dõi và phân tích doanh thu trung bình của từng đơn hàng và của công ty. Qua đó, xây dựng các chiến lược nhằm Up-Sales, Cross-Sales, chiết khấu và khuyến mãi phù hợp, nhằm tăng doanh thu trung bình trên từng đơn hàng hoặc hợp đồng bán ra, góp phần vào tăng trưởng doanh số và doanh thu.
Tỷ suất lợi nhuận gộp
Theo dõi lợi nhuận gộp của từng đơn hàng, hợp đồng và lợi nhuận gộp của ngành hàng, công ty. Điều này giúp xây dựng chiến lược giá, chính sách chiết khấu khuyến mãi và công nợ phù hợp, đồng thời điều chỉnh lợi nhuận gộp để công ty có sự cạnh tranh và phát triển bền vững.
Trong 5 Ways
Khách hàng, Doanh thu và Lợi nhuận (màu đỏ) là kết quả (sau dấu bằng).
Để thay đổi các dòng kết quả này, thì hoạt động Marketing, Bán hàng và Chăm sóc khách hàng để thay đổi năm dòng biến số màu xanh.
Tính năng sản phẩm
Quản lý Marketing
Vận hành, quản lý và tối ưu các chiến dịch Marketing, kết nối dữ liệu đa kênh.
Chiến dịch Marketing
- Lập kế hoạch cho chiến dịch bao gồm: Chân dung khách hàng tiềm năng và thiết lập các chỉ tiêu phi tài chính và tài chính.
- Tự động thống kê theo thời gian thực kết quả các chiến dịch đang hoạt động.
- Thống kê và phân tích tự động hiệu quả của từng chiến dịch thông qua việc so sánh các chỉ tiêu, mục tiêu và kết quả thực tế đạt được, đặc biệt tính chi phí trên từng khách hàng tiềm năng (lead) theo thời gian thực.
Chiến dịch Email tự động
- Thiết lập câu chuyện marketing/ bán hàng trên hệ thống thông qua email mẫu/ template.
- Lập kế hoạch và chạy chiến dịch email marketing tự động trên hệ thống, theo dõi kết quả chạy chiến dịch, các nội dung được chuẩn hóa theo mẫu email.
- Thống kê, phân tích khách hàng tiềm năng qua các chiến dịch email marketing.
API kết nối đa kênh (OMNI-CHANNEL)
- Hỗ trợ API kết nối các kênh online khác như Facebook, Zalo, Website, Landingpage, các Sàn thương mại điện tử,… đẩy dữ liệu vào hệ thống tự động.
- Thống kê và phân tích khách hàng đến từ các kênh marketing online tự động.
Quản bán hàng
Quản lý và lưu trữ dữ liệu một cách tự động và tối ưu.
- Tự động hóa 100% quy trình bán hàng thông qua việc tiếp nhận dữ liệu, tương tác, báo giá, chốt đơn hàng/ hợp đồng và chăm sóc khách hàng xuyên suốt cả vòng đời của khách hàng.
- Thiết lập chỉ tiêu tài chính và phi tài chính cho từng nhân viên, từng đội nhóm và toàn bộ nhân viên, giúp hệ thống vận hành đồng bộ và tập trung vào mục tiêu.
- Ứng dụng các công nghệ như định vị, nhận diện khuôn mặt, gọi điện, chụp ảnh và thông báo (notify) để tăng cường tính tương tác theo thời gian thực giữa ba bên: khách hàng, công ty và nhân viên kinh doanh.
- Tiết kiệm tối đa sức lao động, gia tăng năng suất và hiệu quả công việc hàng ngày, đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý và chi phí vận hành.
- Phân tích và báo cáo theo thời gian thực kết quả kinh doanh của từng nhân viên và toàn bộ công ty, từ đó kịp thời điều chỉnh nhằm mang lại doanh số và doanh thu tốt nhất, tối đa hóa chi phí marketing và bán hàng.
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc tự động – chuyên nghiệp: Giữ chân khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng sự trung thành với doanh nghiệp.
- Thông điệp thống nhất cho từng nhóm đối tượng khách hàng thông qua việc chuẩn hóa quy trình chăm sóc, chuẩn hóa từ điển chăm sóc và email chăm sóc khách hàng.
- Kết nối với call center, số điện thoại di động, email, chat, giúp theo dõi toàn bộ cuộc gọi, email, và trao đổi giữa các bên, dễ dàng giám sát và cải thiện trải nghiệm ở các điểm tiếp xúc.
- Ghi nhận tất cả các yêu cầu báo giá, yêu cầu hỗ trợ, yêu cầu bảo hành, yêu cầu phục vụ, tình trạng thực hiện đơn hàng/hợp đồng, giao hàng và chăm sóc định kỳ, tránh việc bị trễ, chậm hoặc bị phản ánh, ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
- Hỗ trợ kết nối với ứng dụng (App) dành riêng cho khách hàng, qua đó cá nhân hóa và giảm thiểu việc làm phiền khách hàng thông qua các kênh.
Điểm khác biệt của ASOFT
ASOFT là đơn vị tư vấn chuyển đổi số và cung cấp giải pháp quản trị tự động thực tiễn, không đơn thuần chỉ bán phần mềm kèm hướng dẫn sử dụng như hầu hết các đơn vị khác. Vì bản chất phần mềm chỉ là công cụ tự động không hơn không kém, ở chiều ngược lại doanh nghiệp lại là một tổ chức phức tạp có cả phần vật chất và phần hồn, nên để cải tiến hay thay đổi thành công sẽ cần nhiều hơn cả cứng và mềm.
Với hơn 21+ năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực chuyển đổi số, đạt nhiều giải thưởng cao quý như Sao Khuê, ICT, Cup Vàng,… cùng hơn 3.500+ khách hàng vừa và lớn (12/2023) trong đó 40% là doanh nghiệp FDI có quy mô lớn tại Việt Nam.
Việc tùy chỉnh (customize) theo đặc thù của ngành nghề và từng doanh nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp áp dụng những phương pháp tốt nhất mà còn tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ trong cùng lĩnh vực.
Khách hàng tiêu biểu
Hơn 3.500+ doanh nghiệp vừa là lớn đã ứng dụng ASOFT-ERP làm đòn bẩy công nghệ giúp nâng cao hiệu suất, mở rộng quy mô và phát triển bền vững.
Câu chuyện khách hàng
Câu chuyện thành công của những doanh nghiệp hàng đầu đã tin tưởng lựa chọn ASOFT-ERP để tăng trưởng vượt bậc.