Bạn sẽ thực hiện những công việc gì?

  • Tham gia khảo sát nghiệp vụ, qui trình thực tế tại khách hàng.
  • Cài đặt, đào tạo và hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm Kế toán, Nhân sự, CRM……
  • Phối hợp các bộ phận liên quan, truyền tải thông tin đặt thù khách hàng đến bộ phận kỹ thuật khi có phát sinh yêu cầu. -Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

Chân dung một Nhân viên triển khai phần mềm tại ASOFT

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán, Hệ thống thông tin
  • Có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên
  • Có khả năng tự đưa ra giải pháp và kết nối công việc với các bộ phân liên quan
  • Có khả năng trình bày và viết tài liệu
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, năng động, sáng tạo, hòa đồng, giao tiếp tốt
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, triển khai và tư vấn giải pháp hệ thống phần mềm.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm kế toán hoặc sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, hệ thống ERP

Quyền lợi

  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6
  • Lương cạnh tranh + thưởng KPI hàng tháng/quý
  • Lộ trình tăng lương hàng năm rõ ràng theo chính sách công ty
  • Thưởng Tháng 13, Thưởng tết, Phụ cấp công tác, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp cơm trưa, Phụ cấp xăng..
  • Đóng bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Hoạt động Teambuilding, Sinh nhật, đám Hiếu, đám Hỷ, các hoạt động văn thể mỹ……

Cơ hội phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp

  • Văn hóa làm việc tử tế, công bằng, cải tiến liên tục (kaizen) trong quản trị, hướng đến các giá trị bền vững, tạo ra giá trị cho bản thân, công ty và xã hội.
  • Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hỗ trợ lẫn nhau, khuyến khích phát triển năng lực bản thân.
  • Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ tại công ty hoặc tham gia các khóa đào tạo bên ngoài.
  • Mở rộng kiến thức về công nghệ, quản trị doanh nghiệp, quản trị sản xuất, quản trị bán hàng, quản trị nhân sự……
  • Tìm hiểu thêm về đặc thù quản trị các nghành nghề kinh doanh.
  • Tiếp xúc và thiết lập mối quan hệ với các doanh nghiệp lớn.
  • Thăng tiến thông qua lộ trình đánh giá rõ ràng, minh bạch, khách quan trên hệ thống quản trị. Khuyến khích nhân viên đón nhận thử thách ở các vị trí cao hơn.

Làm thế nào để ứng tuyển?

  • Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ  gồm:
    – Đơn xin việc
    – CV
    – Bằng cấp có liên quan
  • Bước 2: Nộp hồ sơ/CV online tại đây:

    Ứng tuyển ngay

    Vui lòng để lại thông tin, ASOFT sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

    Vui đính kèm hồ sơ ứng tuyển.