Quản lý hợp đồng hiệu quả với phần mềm quản lý hợp đồng

Quản lý hợp đồng là một tính năng trong Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng CRM thường thấy. Với chức năng cung cấp một giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp quản lý; và khai thác tiềm năng từ việc quản lý hiệu quả hợp đồng.

Tích hợp tính năng quản lý cơ cấu tổ chức đa cấp, giải pháp đáp ứng cho nhu cầu của nhiều tổ chức mọi kích cỡ, đặc biệt thích hợp cho những tổ chức lớn có nhiều văn phòng, chi nhánh như ngân hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ….Hãy cùng tìm hiểu về tính năng quản lý hợp đồng cho các đối tượng trong doanh nghiệp sau đây:

► Xem thêm: Tại sao doanh nghiệp cần phải quản lý quan hệ khách hàng?
► Xem thêm: Doanh nghiệp B2B cần phần mềm CRM như thế nào?

Đối với doanh nghiệp

Phần mềm quản lý hợp đồng mang đến nhiều lợi ích mà bất cứ doanh nghiệp nào cùng mong muốn nhận được:

  • – Thiết lập một hệ thống và quy trình duy nhất ap dụng cho việc quản lý hợp đồng
  • – Quản lý toàn bộ quá trình của hợp đồng. Từ khi tạo hợp đồng, quy trình xét duyệt, các bước thực hiện; thông tin hợp đồng,… Cho đến ký kết tái gia hạn hợp đồng, kiểm toán, và kết thúc, thanh lý hợp đồng.
  • – Chuẩn hóa quá trình tạo và kiểm duyệt hợp đồng; để giảm bớt thời gian và nguồn lực hao phí; đẩy nhanh tiến trình hợp đồng.
  • – Khắc phục các lỗi thường phát sinh; như: xét duyệt không đầy đủ, chu trình thực hiện sai thứ tự,..

Đối với nhân viên quản lý hợp đồng

Đối với nhân viên quản lý hợp đồng; phần mềm quản lý hợp đồng sẽ là công cụ tuyệt vời giảm thiểu khối lượng công việc; nâng cao khả năng quản lý tốt nhất. Nhất là đối với những doanh nghiệp có lượng nhân viên đông, số lượng hợp đồng nhiều.

  • – Tự động tạo nhiệm vụ và nhắc việc cho từng cột mốc quan trọng của hợp đồng; như: Ngày tái ký, ngày gia hạn, ngày kết thúc hợp động, ngày hết hiệu lực,..
  • – Điều hướng thực hiện công việc và theo dõi tiến trình xử lý hợp đồng; thiện hiện trực quan hơn dưới dạng lịch, biểu đồ Kanban, danh sách to-do-list,..
  • – Nhanh chóng truy xuất thông tin hợp đồng và các thông tin liên quan.

Đối với người có trách nhiệm xét duyệt hợp đồng

Với phần mềm quản lý hợp đồng; thay vì một xấp hồ sơ, hợp đồng dày cộm trên bàn; thay vì phải kiểm tra hợp đồng có đúng chuẩn chưa; thiếu các thông tin liên quan trong quá trình duyệt,… Dẫn đến việc mất thời gian lẫn công sức. Thì với phần mềm quản lý hợp đồng:

  • – Hợp đồng được tạo chuẩn hóa theo mẫu doanh nghiệp; giảm thiểu thời gian phải kiểm tra từng chi tiết
  • – Hợp đồng được đính kèm trên hệ thống. Khi có hợp đồng cần duyệt, hệ thống sẽ thông báo để nhắc nhở. Giảm thiểu được chi phí giấy tờ, mà hiệu quả được nâng lên
  • – Toàn bộ thông tin trong quá trình tạo hợp đồng đều được lưu trữ tập trung trên hệ thống. Cung cấp đầy đủ thông tin để ra quyết định; mà không cần phải tốn công hỏi và tìm kiếm lại như trước kia

► Xem thêm: 4 lưu ý khi sử dụng dữ liệu trong Marketing

Tạm kết

Phần mềm Quản lý hợp đồng là một công cụ vô cùng cần thiết với mọi doanh nghiệp. Vốn các công việc giấy tờ này thường NẶNG NỀ; bởi áp lực sự chính xác, nhanh chóng; và bởi khối lượng giấy tờ liên quan khổng lồ.

Tuy nhiên, quản lý hợp đông chỉ là một tính năng trong phần mềm Quản lý Quan hệ khách hàng CRM – Công cụ đắc lực cho mọi doanh nghiệp nâng cao khả năng bán hàng; cải thiện trải nghiệm mua hàng và xây dựng sự trung thành của khách hàng.

Các tính năng nổi bật của phần mềm Quản lý Quan hệ khách hàng ASOFT-CRM

ASOFT là đơn vị với hơn 17 năm kinh nghiệm tư vấn và cung cấp giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp cho hơn 2800 doanh nghiệp. Phần mềm ASOFT-CRM được xây dựng và hoàn thiện với đầy đủ các tính năng nghiệp vụ; hỗ trợ bản Web và App linh hoạt

Để được tư vấn về phần mềm ASOFT-CRM phù hợp cho doanh nghiệp; Đăng ký ngay hoặc Liên hệ hotline: 1900 6123

Ban Biên tập ASOFT

Đánh giá nội dung

Bình luận