Phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp là gì ?
Phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp ra đời với nhiệm vụ chính là quản trị hệ thống hoạt động của một doanh nghiệp. Phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp tích hợp tất cả các hoạt động của mọi phòng ban, bộ phận của doanh nghiệp trong một hệ thống với cơ sở dữ liệu duy nhất.
Nói một cách dễ hiểu đó là nếu trước đây, mỗi phòng ban sẽ sử dụng một phần mềm khác nhau, đảm nhận những nghiệp vụ riêng của phòng ban đó; ví dụ như phần mềm kế toán, phần mềm quản trị nhân sự, phần mềm quản lý đơn hàng… thì bây giờ sẽ được tích hợp trên một hệ thống chung.
Phần mềm quản lý doanh nghiệp là hệ thống ứng dụng phần mềm đa phân hệ, tích hợp theo một kiến trúc tổng thể, giúp doanh nghiệp: hoạch định, thực hiện, kiểm soát, ra quyết định.
► Xem thêm: Khó khăn của doanh nghiệp nhỏ trước những đổi mới công nghệ của thời đại 4.0
Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp ?
Thứ nhất, nó giúp doanh nghiệp quản trị hiệu quả toàn bộ nguồn nhân lực. Phần mềm quản lý doanh nghiệp đóng vai trò kiểm soát, phân bổ và theo dõi các hoạt động của công ty như bán hàng, chăm sóc khách hàng, tài chính – kế toán, thông tin nhân viên/khách hàng,… nhờ đó mà quản lý có thể nắm bắt mọi tình hình chung và phân quyền cho từng người để bộ máy doanh nghiệp được vận hành một cách khoa học nhất.
Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp ?
Thứ hai, phần mềm này giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực cho các hoạt động sản xuất kinh doanh. Trước khi các phần mềm quản lý doanh nghiệp ra đời, doanh nghiệp sẽ cần tới rất nhiều nhân lực cho việc kiểm soát dòng tiền mua – bán để chắc chắn không bị thất thoát trong quá trình trao đổi. Khi cần đánh giá tình hình kinh doanh sẽ phải thông qua rất nhiều bước tại các phòng ban rời rạc. Với phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp, một bộ phận nhân lực sẽ được giảm tải, tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành doanh nghiệp. Quá trình nhanh chóng, tiện lợi và thông minh đem đến sự hài lòng cho khách hàng, từ đó mang lại lợi nhuận cho công ty.
Thế nào là một phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp tốt?
Hệ thống lưu trữ hồ sơ, tài liệu khoa học
Sử dụng phần mềm quản lý tài liệu là giải pháp để “chuẩn hóa” hệ thống hồ sơ, tài liệu, văn bản trong doanh nghiệp, giúp việc sử dụng các dữ liệu trở nên dễ dàng, thuận tiện. Vì vậy, doanh nghiệp cần lựa chọn giải pháp phần mềm có hệ thống lưu trữ văn bản được sắp xếp logic, khoa học. Giao diện của phần mềm cần đảm bảo dễ sử dụng đối với bất kỳ nhân viên nào để thuận tiện cho công việc.
Quản lý văn bản toàn diện
Phần mềm quản lý văn bản là giải pháp thay thế nghiệp vụ quản lý tài liệu, hồ sơ thủ công. Vì vậy, hệ thống phải đảm bảo đầy đủ các nghiệp vụ, quản lý toàn diện từ cập nhật văn bản đến, phân loại văn bản, phê duyệt, xem văn bản, quản lý văn bản đi, văn bản nội bộ, lưu trữ văn bản,…
Giải pháp phần mềm quản lý văn bản cần đảm bảo thực hiện hoàn toàn trên hệ thống trực tuyến để cải tiến toàn diện công tác quản lý tài liệu, hồ sơ. Toàn bộ dữ liệu cần được lưu trữ tập trung trên hệ thống để đảm bảo tất cả nhân viên đều truy cập và sử dụng được.
Có khả năng truy cập từ xa
Tiêu chí này đặc biệt quan trọng với bộ phận quản lý, lãnh đạo công ty – những bộ phận thường xuyên phải đi công tác, gặp gỡ đối tác, không có mặt tại văn phòng. Tính năng này giúp các nhà quản trị có thể truy cập hệ thống và điều hành công việc từ xa dễ dàng, thuận tiện.
Thế nào là một phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp tốt?
Hoặc trong một số trường hợp đặc biệt, nhân viên không thể có mặt tại công ty, tính năng này sẽ giúp công việc được thực hiện mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần thiết bị máy tính có kết nối Internet.
Cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng
Phần mềm quản lý tài liệu trên máy tính đóng vai trò là công cụ hỗ trợ làm việc quan trọng. Vì vậy, các tính năng tiện ích sẽ giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng hơn trong thực hiện công việc.
Đặc biệt, các tính năng về thiết lập lịch làm việc, hệ thống trao đổi nội bộ, danh bạ, ghi chép, ghi chú và thông báo tình hình công việc,… là những tính năng cần thiết để nâng cao hiệu suất làm việc.
An toàn thông tin, tối đa bảo mật
Vấn đề quan trọng hàng đầu mà doanh nghiệp cần lưu ý khi đưa các dữ liệu lên hệ thống trực tuyến là cần đảm bảo an toàn, bảo mật dữ liệu. Phần mềm quản lý tài liệu cần được áp dụng các phương thức bảo mật, tiêu chuẩn an toàn thông tin hiện đại để tối đa bảo mật, tránh bị rò rỉ thông tin và các dữ liệu quan trọng.
► Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ ASOFT-SME có tốt không?
Phần Mềm Quản Lý Toàn Diện Doanh Nghiệp ASOFT-ERP
Dẫu biết phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp đang được sử dụng phổ biến hiện nay, thế nhưng không phải ai cũng có thể nắm bắt và thực hiện thành công. Với những doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia thì khá dễ dàng; vì họ có nguồn ngân sách khổng lồ. Tuy nhiên, các doanh nghiệp SME lại phải đối diện với rất nhiều thử thách, khó khăn cần phải giải quyết.
Hiểu được điều này, Công ty ASOFT đã cho ra mắt phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp ASOFT-ERP. Đây có thể xem là một công cụ tuyệt vời, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công. Với những ưu điểm như tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức; phần mềm được phát triển với nhiều tính năng ưu việt, giao diện bắt mắt. Hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Phần mềm ASOFT – ERP là bí quyết quản trị hiệu quả của nhiều doanh nghiệp phù hợp với nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Tại ASOFT, có đội ngũ kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng với sứ mệnh mang lại cho quý khách hàng giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp tốt nhất
Phần mềm ASOFT – ERP là bí quyết quản trị hiệu quả của nhiều doanh nghiệp
ASOFT đang là đơn vị cung cấp giải pháp ERP dẫn đầu xu thế với sự tích hợp cao các giải pháp hữu dụng nhất cho các doanh nghiệp. Phần mềm cho phép người dùng có thể tự thao tác lập ra các trường dữ liệu theo ý muốn, cấu hình nên hệ thống phần mềm một cách dễ dàng. Sự linh hoạt, dễ tùy chỉnh chính là đặc tính nội trội của hệ thống ASOFT-ERP. Nhờ có giải pháp này, doanh nghiệp không còn cần phải thay đổi quy trình làm việc vốn có nếu muốn áp dụng phần mềm quản lý.
► Xem thêm: ASOFT-ERP 9 R9 có gì mới?
Tạm kết
Ứng dụng quản lý toàn diện doanh nghiệp ASOFT đã và đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, sử dụng. Phần mềm quản lý doanh nghiệp ASOFT này giúp bạn tối ưu hóa quy trình bán hàng, hỗ trợ tốt cho bộ phận kế toán. Ngoài ra, khi tích hợp phần mềm này trong doanh nghiệp, nhân viên sẽ nâng cao được hiệu suất và hiệu quả công việc hơn, từ đó doanh nghiệp sẽ phát triển bền vững hơn.
Nếu cần thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể Đăng ký ngay hoặc liên hệ với Asoft qua hotline 19006123 để được tư vấn, hỗ trợ và tham khảo demo miễn phí.
Ban Biên Tập ASOFT