4 – Giảm thiểu hao tổn chi phí, tiết kiệm thời gian trong công tác quản lý
Đối với doanh nghiệp, thời gian chính là một nguồn lực; và cũng là chi phí hao tổn, nếu không biết cách sử dụng hiệu quả. Để mang lại hiệu quả và chất lượng công việc, chúng ta phải biết cách quản lý; sắp xếp và có phương pháp quản trị thời gian hợp lý. Và đó cũng là lợi ích to lớn nhất mà phần mềm quản lý công việc mang lại.
Phần mềm quản lý công việc được tạo ra vừa giảm thiểu chi phí quản lý cho doanh nghiệp; vừa giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các nhà quản trị.
Thay vì phải tiêu tốn một nhân sự để quản lý trực tiếp và giám sát công việc; với mức lương sẽ không hề nhỏ. Nhờ có phần mềm quản lý công việc, doanh nghiệp có thể theo dõi; giám sát hoạt động, tiến độ công việc từ xa; mà chi phí bỏ ra lại ít hao tốn hơn rất nhiều lần.
► Xem thêm: ERP giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngay 4 nhóm chi phí quan trọng
5 – Mở rộng tầm nhìn, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
Có thể nói, phần mềm quản lý công việc là bước đệm quan trọng để tối ưu hoạt động vận hành của doanh nghiệp. Bởi, một doanh nghiệp cần có một nền tảng quản trị tổng thể vững chắc; để xây dựng tiềm năng tiến xa hơn. Đồng nghĩa với việc xây dựng, sắp xếp; và quản lý từ trong ra ngoài một cách chặt chẽ trên nhiều phương diện.
Khi chọn lựa đúng phần mềm quản lý công việc tốt nhất cho doanh nghiệp, chúng ta có thể nhìn thấu, nắm vững được điểm mạnh, yếu của nhân viên; hiểu rõ được ưu thế của công ty là gì; cần phải phát triển thêm ở phương diện nào; và có những chỗ nào còn thiếu sót cần sửa đổi cho phù hợp. Từ đó, nâng cao năng lực cạnh tranh; phát huy tiềm năng từ trong ra ngoài, tạo tiền đề phát triển mạnh cho doanh nghiệp.
► Xem thêm: Chuyển đổi số là xu hướng phát triển tất yếu của các doanh nghiệp kỷ nguyên 4.0
ASOFT – Giải pháp hệ thống công việc toàn diện và hiệu quả
Trong kỷ nguyên 4.0, công nghệ sẽ là thứ nắm giữ vai trò quyết định đối với sự thành bại của doanh nghiệp. Ứng dụng tiến bộ công nghệ sẽ là đòn bẩy giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trên thị trường. Tạo ra những khác biệt mới ngay từ khâu quản lý.
- – Gắn kết, hỗ trợ, nâng cao tương tác giữa các phòng ban, bộ phận nhân viên, cấp trên với cấp dưới. Đẩy mạnh việc những công việc tự động; phân chia công việc rõ ràng, rành mạch, tránh trường hợp nhầm lẫn, quên mất công việc được giao v.v.
- – Quản lý chặt chẽ các dự án lớn, nhỏ của công ty. Bám sát, theo dõi quy trình công việc để có thể chuyển giao; thay thế kịp thời người thực hiện nếu có vấn đề xảy ra. Tránh mất nhiều thời gian hay gây xáo trộn, ảnh hưởng đến những dự án khác.
- – Giữ gìn, bảo mật thông tin và tài liệu của công ty lẫn khách hàng. Giảm thiểu tối đa những sự cố không đáng có về mặt rò rỉ thông tin; có thể gây ảnh hưởng xấu đến bộ mặt doanh nghiệp.
- – Quản lý tiến dộ, timeline; cập nhật nhanh chóng những thay đổi nếu có trong công ty; đảm bảo tính chính xác, thống nhất; không làm lẫn lộn về mặt thời gian, công việc.
Đăng ký ngay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ASOFT. Hoặc liên hệ đến phòng Tư vấn ASOFT tại hotline: 1900 6123
Ban biên tập ASOFT