► Xem thêm: Quản lý dự án hiệu quả với phần mềm quản lý dự án
1 – Nâng cao tính năng bảo mật thông tin
Thời đại số hóa đã khiến việc bảo mật thông tin trở nên quan trọng bậc nhất. Nhất là đối với các doanh nghiệp với những thông tin kinh doanh tối mật. Những sơ hở trong quá trình bảo mật thông tin, khiến dữ liệu bị rò rỉ, bị các đối thủ cạnh tranh thu thập thông tin,.. có thể gây ra không ít phiền toái. Ảnh hưởng đến không chỉ hoạt động kinh doanh, mà còn là uy tín, bộ mặt doanh nghiệp.
Mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều lãnh đạo hiện nay, đó là tối ưu được công tác quản trị phức tạp này. Trước khi muốn vận hành tốt daonh nghiệp, việc lựa chọn phần mềm quản lý công việc tối ưu là ưu tiên đầu tiên. Việc ứng dụng phần mềm quản lý công việc sẽ giúp doanh nghiệp tránh được những rủi ro không đnags có; tránh hao tổn về mặt thời gian, công sức; mà còn giúp nâng cao hiêu quả trong công việc.
► Xem thêm: ERP giúp tăng năng suất lao động từng nhân viên như thế nào?
2 – Phần mềm quản lý công việc giúp nâng cao tính chuyên nghiệp trong quản lý và vận hành
Khác với bất kỳ phương pháp quản lý nào trước đây, phần mềm quản lý công việc sẽ đảm bảo tính chặt chẽ trong từng bộ phận lẫn quy trình giám sát. Không cần phải có mặt tại công ty, nhà quản lý và cả nhân viên vẫn có thể quản lý tốt công việc từ xa; đảm bảo tiến độ và hiệu quả toàn dự án. Quá trình theo dõi và phân bổ kế hoạch làm việc cụ thể cho từng phòng ban cũng được thực hiện nhanh, ít rườm rà hơn. Mà thông tin được truyền đạt chính xác, thống nhất, tránh “tam sao thất bản”.
Vốn là mối lo ngại của bất kỳ nhà quản trị nào, vấn đề lưu truyền thông tin sai lệch có thể làm ảnh hưởng đến quá trình, cũng như kết quả công việc. Nhưng giờ đây, với phần mềm quản lý công việc, Mọi thông tin, trao đổi, thảo luận đều được lưu trữ trên hệ thống chung. Để bất kỳ ai tham gia vào vấn đề đều có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin chính xác nhất. Thậm chí có thể truy xuất các thay đổi được thực hiện bởi ai, và vào lúc nào.
Nhờ có hệ thống quản lý hợp nhất, công việc được vận hành trôi chảy, hiệu quả, và ít mang tính cảm xúc hơn. Thúc đẩy sự gắn kết của mội người trong công ty; nâng cao tinh thần, sự minh bạch; cải thiện chất lượng môi trường làm việc cho doanh nghiệp.
3 – Nâng cao giá trị toàn diện của doanh nghiệp đối với khách hàng
Tiêu chí ” Khách hàng là thượng đế” của thời đại số được xem xét qua 3 tiêu chí:. Sự chăm sóc khách hàng; khả năng hỗ trợ và đáp ứng của doanh nghiệp; và quan trọng đó là trách nhiệm quản lý thông tin khách hàng.
Với phần mềm quản lý công việc dành cho bộ phân kinh doanh – khách hàng, ngoài việc giúp khách hàng bảo mật các thông tin, hỗ trợ kinh doanh, còn giúp người phụ trách chủ động chăm sóc khách hàng khi cần thiết.
► Xem thêm: Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM giúp cải thiện mối quan hệ với khách hàng như thế nào?
Tùy theo nhu cầu tương tác với khách hàng, mà những công việc như:. Gửi tin nhắn, gửi email, nhắc nhở sinh nhật khách hàng,.. Có thể được lên kịch bản để tự động gửi, hoặc nhắc nhở gửi. Nhờ đó mà khách hàng cảm thấy được sự quan tâm và trân trọng từ doanh nghiệp. Giúp gia tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
► Xem tiếp: Phần mềm quản lý công việc giúp giảm chi phí; Tăng năng lực cạnh trạnh của doanh nghiệp như thế nào qua Phần 2 nhé
Tìm hiểu thêm về Phần mềm Quản lý công việc và xem Demo tính năng, Đăng ký ngay. Hoặc liên hệ đến Phòng Tư vấn ASOFT qua hotline: 1900 6123
Ban biên tập ASOFT.