1. Tối thiểu hóa chi phí và thời gian triển khai
Với ERP trên nền tảng đám mây, doanh nghiệp triển khai giải pháp ERP có thể.
• Tránh khoản chi phí bản quyền (license) đắt đỏ.
• Giảm tối đa chi phí đầu tư phần cứng (server, thiết bị mạng…).
• Luôn được cập nhật các phiên bản nâng cấp mới nhất.
• Dễ dàng mở rộng quy mô hệ thống theo đà tăng trưởng.
Cắt giảm khoảng 25% thời gian & 80% chi phí của dự án triển khai ERP.
2. Tối ưu hóa chuỗi cung ứng
Chức năng quản lý chuỗi cung ứng của phần mềm ERP thích hợp cho các quy trình kinh doanh – sản xuất phức tạp:
• Quản lý 360 độ toàn bộ chuỗi cung ứng.
• Quản lý vật tư theo thời gian thực.
• Cắt giảm thời gian, chi phí và nhân lực cần thiết cho quy trình thu mua, quản lý nguyên vật liệu.
CEO của doanh nghiệp cũng dễ dàng xem được ai mua cái gì, ở đâu và bao nhiêu tiền.
3. Biến dữ liệu, thông tin thành ưu thế cạnh tranh
Ứng dụng phân tích dữ liệu – báo cáo tích hợp trong giải pháp ERP cung cấp cho doanh nghiệp:
• Khả năng quyết định kịp thời, chính xác hơn dựa trên các thông tin đã được phân tích.
• Các báo cáo chuyên sâu, theo thời gian thực, cho mọi mặt hoạt động của doanh nghiệp.
• Dự đoán một cách khoa học các xu hướng thị trường, nhu cầu, thị hiếu khách hàng, tình hình hoạt động sản xuất…
4. An toàn thông tin
Hệ thống ERP của doanh nghiệp được bảo vệ chuyên nghiệp từ nhà cung cấp
• Dữ liệu được sao lưu thường xuyên.
• Được trang bị bức tường lửa mới và mạnh nhất chống lại sự xâm phạm, phá hoại và truy cập trái phép từ bên ngoài.
• Có khả năng phục hồi nhanh chóng sau sự cố.
5. Thích hợp cho mọi mô hình sản xuất
Chức năng quản trị sản xuất của phần mềm ERP tương thích với mọi mô hình sản xuất hiện đại như:
• Thiết kế theo đơn hàng (ETO).
• Sản xuất theo đơn hàng (MTO).
• Lắp ráp theo đơn hàng (ATO).
• Sản xuất theo dự đoán (MTS).
Lập kế hoạch, tự động hóa sản xuất và quản lý phân xưởng một cách nhanh chóng, chính xác theo thời gian thực.
6. Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Phân hệ CRM (quản lý quan hệ khách hàng) được tích hợp trong hệ thống ERP giúp doanh nghiệp:
• Theo dõi chi tiết toàn bộ vòng đời của một đơn hàng và khách hàng bất kỳ.
• Đẩy nhanh quá trình xử lý mọi đơn hàng, từ đơn giản đến phức tạp.
• Thiết lập tổng đài chuyên nghiệp đầu số 18xx hoặc 19xxxxx ghi nhận mọi thông tin liên lạc và hỗ trợ khách hàng.
• Theo dõi lịch sử tương tác và đối ứng, đưa ra chiến lược chăm sóc tối ưu nhất.
• Nắm bắt và xử lý kịp thời mọi phản hồi nhanh chóng từ/đến khách hàng.
7. Giảm chi phí và nâng cao hiệu suất
ASOFT-ERP được ASOFT thiết kế với quan điểm là “đòn bẩy” hệ thống giúp doanh nghiệp cải tiến sản xuất kinh doanh, loại bỏ 7 loại lãng phí cơ bản trong doanh nghiệp, qua đó nâng cao hiệu suất lao động của toàn doanh doanh nghiệp. cũng là nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Thông qua ASOFT-ERP việc triển khai loại bỏ 7 lãng phí trở nên dể dàng và thiết thực hơn rất nhiều so với làm bằng tay không có sự hỗ trợ từ hệ thống tự động.
8. Công nghệ di động
Theo dõi tình hình hoạt động – kinh doanh, điều hành doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi thông qua các thiết bị di động.
• Truy cập mọi báo cáo, dashboard theo thời gian thực.
• Thiết kế giao diện tùy biến cho mọi thiết bị và nền tảng di động.
• Nhanh chóng nhận được cảnh báo từ hệ thống ERP khi có vấn đề phát sinh.
9. Thúc đẩy cộng tác toàn doanh nghiệp
Chức năng cảnh báo theo sự kiện giúp các quản lý nhanh chóng phát hiện kịp thời mọi vấn đề xảy ra, truy nguyên nguồn gốc của vấn đề và có biện pháp xử lý thích hợp.
Tính năng liên lạc theo dạng mang xã hội tích hợp trong giải pháp ERP giúp thúc đẩy trao đổi thông tin, hợp tác liên phòng ban trong doanh nghiệp, cũng như cộng tác với các nhà cung cấp, khách hàng…
PTK ASOFT.