Quản lý Chuỗi bán lẻ
ASOFT-POS
Quản lý Chuỗi bán lẻ (ASOFT-POS) giúp doanh nghiệp quản trị hợp nhất toàn bộ chuỗi của hàng bán lẻ của mình (như nhà hàng, shop thời gian, giày da, điện máy...). Hệ thống còn có thể kết nối thời gian thực với kế toán tài chính, quản lý nhân sự và kho trung tâm trên cùng một hệ thống ERP dành cho chuỗi bán lẻ.
ASOFT-POS còn hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi và quản lý tình trạng hàng hóa, xử lý các giao dịch mua bán một cách chính xác và nhanh chóng, đồng thời cung cấp các báo cáo chi tiết về tình hình kinh doanh. Nhờ vào khả năng liên kết dữ liệu trực tiếp giữa các chi nhánh, doanh nghiệp có thể dễ dàng nắm bắt được các xu hướng thị trường, điều chỉnh chính sách kinh doanh, và ra quyết định chiến lược một cách linh hoạt và chính xác.
Lợi ích sản phẩm
ASOFT-POS được xây dựng như một nền tảng phục vụ các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ theo mô hình chuỗi cửa hàng.
ASOFT-POS là một phân hệ trong hơn 30+ phân hệ nghiệp vụ của Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ASOFT-ERP, giúp giải quyết các nhu cầu điều hành hiện tại và tương lai, gia tăng tính chuyên nghiệp của cả hệ thống và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
ASOFT-POS giúp chủ doanh nghiệp bán lẻ quản trị, kiểm soát và hoạch định mọi hoạt động trong chuỗi bán lẻ của mình một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác theo thời gian thực.
- Giảm 50% sai sót hoặc trễ liên quan đến bán hàng, giao hàng, lắp đặt, bảo hành.
- Tăng 300% doanh số bán hàng.
- 100% khách hàng an tâm, hài lòng với trải nghiệm mua hàng và dịch vụ.
- Quản lý hàng trăm cửa hàng đơn giản như chơi, dữ liệu tự động theo thời gian thực.
- TĂNG DOANH SỐ VỚI ASOFT-POS
Tính năng sản phẩm
Tăng doanh số với ASOFT-POS
ASOFT-POS giúp bạn thực hiện việc tìm hàng, bán hàng, giao hàng, lắp đặt,… và thanh toán trong tích tắc. Tất các các nghiệp vụ đều được thực hiện cả trên máy tính hoặc trên mobile app mọi lúc, mọi nơi giúp năng suất công việc TĂNG CAO TỪ 30-100%, góp phần gia tăng trải nghiệm khách hàng và đóng góp lớn vào việc tăng doanh thu.
Quản lý bán hàng
Nâng cao hiệu quả, tốc độ và độ chính xác trong quá trình bán hàng.
ASOFT-POS giúp bạn tạo và quản lý mọi bảng giá và chương trình khuyến mại một cách nhanh chóng mà không lo bị chồng chéo. Các chương trình này có thể được áp dụng linh hoạt theo thời gian và theo từng cửa hàng.
Bán lẻ là lĩnh vực luôn thay đổi theo xu hướng và theo mùa. Do đó, việc thường xuyên cập nhật các chính sách giá cạnh tranh, cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại, và giảm giá sốc chính là cách nhanh nhất để thu hút khách hàng đến với cửa hàng.
- Quản lý chính sách giá bán, chương trình khuyến mãi theo từng cửa hàng.
- Quản lý bán hàng, đặt cọc, đổi trả, trả góp,…
- Quản lý hàng hóa nhập/ xuất/ tồn tại từng cửa hàng hoặc toàn hệ thống.
- Quản lý nhân sự tại từng cửa hàng và tính hoa hồng cho bán hàng, thu ngân, kho,…
- Kết nối kênh online và điều phối đơn hàng/yêu cầu về offline.
Quản lý dịch vụ
Nâng cao trải nghiệm khách hàng khi kiểm soát tốt các dịch vụ: Giao hàng, bảo hành bảo trì và sửa chữa.
Với xã hội công nghiệp ngày nay, thì hàng hóa không có quá nhiều khác biệt, nên việc cạnh tranh trong kinh doanh bán lẻ cốt yếu nằm ở trải nghiệm khách hàng. Mà trải nghiệm khách hàng tích cực hay không lại nằm ở các dịch vụ sau bán hàng như giao nhận, đổi trả, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa. ASOFT-POS đặc biệt chú trọng hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ 4.0 để kiểm soát tốt các dịch vụ khách hàng. Chăm sóc tự động – chuyên nghiệp; Giữ chân khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng sự trung thành với doanh nghiệp.
- Tiếp nhận đơn hàng hoặc yêu cầu dịch vụ từ khách hàng trực tiếp hoặc qua tổng đài.
- Điều phối giao hàng, hoặc thực hiện dịch vụ, theo dõi lộ trình và thực tế giao hàng thông qua GPS và hình ảnh được chụp tại hiện trường thực hiện dịch vụ.
- Quản lý kết quả giao hàng, dịch vụ và tiền COD (nếu có).
- Tính hoa hồng cho nhân viên giao hàng, dịch vụ, kỹ thuật. thông qua các kênh truyền thống.
Quản lý hàng hóa, giám sát tồn kho
Quản lý tình trạng, số lượng, danh mục hàng hóa linh hoạt và không giới hạn.
Nhiều ngành hàng như thời trang, giày dép thường xuyên thay đổi về mẫu mã, chất liệu, và giá cả, khiến việc ghi nhớ toàn bộ thông tin trở nên khó khăn. Tránh nhầm lẫn trong quá trình bán hàng trở thành một thách thức lớn.
ASOFT-POS quản lý hàng hóa không giới hạn số lượng, không giới hạn kho, thuộc tính màu sắc, kích thước, chất liệu,… đồng nghĩa rằng bạn có thể quản lý hàng trăm hàng nghìn sản phẩm mà không phải mảy may lo lắng.
- Giao diện đơn giản và thông minh giúp tìm kiếm hàng hóa dễ dàng, cập nhật thông tin sản phẩm mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị, giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn.
Hàng tồn kho là một trong những tài sản lớn nhất của doanh nghiệp bán lẻ, nhưng lại rất dễ hao hụt, mất mát do không kiểm soát được con số chặt chẽ. Bên cạnh đó, quản lý doanh nghiệp còn cần phải đưa ra quyết định đúng đắn cho mỗi lần nhập hàng, tránh tình trạng hàng hóa mất cân đối.
- ASOFT-POS mang đến cho bạn sự chủ động trong việc nắm bắt thông tin hàng tồn, giảm thiểu tỷ lệ thất thoát tới 30%, nhờ những con số được theo dõi trên phần mềm. Từ đó, bạn có thể đưa ra những định hướng đúng đắn và kịp thời trong hoạt động kinh doanh của mình.
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc tự động – chuyên nghiệp; giữ chân và nuôi dưỡng sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.
Chăm sóc khách hàng tốt chính là yếu tố quyết định sự thành công của các cửa hàng, đặc biệt là trong ngành thời trang.
ASOFT-POS hỗ trợ bạn quản lý thông tin và phân nhóm khách hàng chi tiết. Nhanh chóng tra cứu thông tin khách hàng thông qua tên hoặc số điện thoại, nhận biết khách hàng thân thiết để áp dụng các chính sách ưu đãi phù hợp hoặc tự động gửi thông tin khuyến mãi, chúc mừng sinh nhật, và thông tin sản phẩm đến khách hàng.
- Quản lý và đồng bộ thông tin, lịch sử mua hàng của từng khách hàng/hội viên xuyên suốt trên toàn hệ thống chuỗi cửa hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua nhiều hình thức: thẻ hội viên, tích lũy điểm, thẻ quà tặng, chương trình ưu đãi, email, tổng đài.
Theo dõi tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi
Giải phóng chủ doanh nghiệp và nhà quản lý – quản lý mọi hoạt động dễ dàng, nhanh chóng và chính xác chỉ bằng một thiết bị nhỏ gọn.
- Dù bạn có kế hoạch du lịch, công tác, hay đang bận rộn với công việc cá nhân, bạn không cần lo lắng về việc giám sát chuỗi cửa hàng. Với ASOFT-POS, theo dõi hoạt động kinh doanh chưa bao giờ đơn giản đến thế.
- Nhờ vào công nghệ tiên tiến, ASOFT-POS cho phép bạn quản lý từ xa. Bạn có thể truy cập hệ thống để xem báo cáo và phân tích dữ liệu từ bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào, chỉ với một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng.
- Các biểu đồ trực quan và sinh động sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan về mọi giao dịch của chuỗi cửa hàng, giúp bạn kịp thời phát hiện và xử lý những tình huống phát sinh, đảm bảo đưa ra quyết định chính xác khi cần.
Điểm khác biệt
ASOFT là đơn vị tư vấn chuyển đổi số và cung cấp giải pháp quản trị tự động thực tiễn, không đơn thuần chỉ bán phần mềm kèm hướng dẫn sử dụng như hầu hết các đơn vị khác. Vì bản chất phần mềm chỉ là công cụ tự động không hơn không kém, ở chiều ngược lại doanh nghiệp lại là một tổ chức phức tạp có cả phần vật chất và phần hồn, nên để cải tiến hay thay đổi thành công sẽ cần nhiều hơn cả cứng và mềm.
Với hơn 21+ năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực chuyển đổi số, đạt nhiều giải thưởng cao quý như Sao Khuê, ICT, Cup Vàng,… cùng hơn 3.500+ khách hàng vừa và lớn (12/2023) trong đó 40% là doanh nghiệp FDI có quy mô lớn tại Việt Nam.
Việc tùy chỉnh (customize) theo đặc thù của ngành nghề và từng doanh nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp áp dụng những phương pháp tốt nhất mà còn tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ trong cùng lĩnh vực.