Quản lý Quan hệ khách hàng (ASOFT-CRM)

Quản lý Quan hệ khách hàng (ASOFT-CRM)

Giải pháp ASOFT-CRM hoạt động trên nền tảng cloud cung cấp công cụ cho phép quản lý xuyên suốt từ hoạt động Marketing, tư vấn bán hàng, thực hiện hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

– Giảm 50% chi phí Marketing 
– Tăng 64% doanh số
– 100% không bỏ sót khách hàng và đơn hàng
– 90% khách hàng hài lòng, quay lại mua hàng.
– Phân tích dữ liệu tự động theo thời gian thực.

ASOFT-CRM – PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TỐI ƯU

Marketing, Bán hàng và Chăm sóc khách hàng là hoạt động cốt lõi quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp, để giải quyết bài toán này ASOFT đã xây dựng Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng (ASOFT Customer Relationship Management, viết tắt ASOFT-CRM) nhằm đem đến các lợi ích:
  •  
– Tiêu chuẩn hóa và tự động hóa 80% công việc lặp lại trong 365 ngày hoạt động mỗi năm của mỗi cá nhân.
– Kiểm soát tốt 20% các công việc phát sinh hàng ngày từ cá nhân, đội nhóm, phòng ban và toàn bộ công ty.
– Ứng dụng tối đa các điểm mạnh của công nghệ như: Cảm biến, định vị vị trí, nhận diện khuôn mặt, chụp hình; giao việc tự động, nhắc việc tự động; gửi email tự động, chat, gọi điện; phân tích dữ liệu lớn và AI để giúp mọi việc trở nên thông minh hơn.
– Làm việc thoải mái bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu, trên mọi thiết bị.

 

 

Phần mềm ASOFT-CRM hỗ trợ doanh nghiệp quản trị tự động hoạt động marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng theo CÔNG THỨC 5 WAYS nổi tiếng
 

 

1/ Số lượng khách hàng tiềm năng: Quản lý hoạt động marketing, trong đó đặc biệt chú trọng quản lý tự động các chiến dịch marketing và bán hàng đa kênh (OMNI channel); giúp doanh nghiệp thực hiện hiệu quả hoạt động marketing; tối đa hóa chi phí marketing trên mỗi khách khách hàng tiềm năng. 
 

2/ Tỷ lệ chuyển đổi: Đo đạc và phân tích tỷ lệ chuyển đổi của mỗi nhân viên kinh doanh và công ty. Qua đó có phương án hỗ trợ, điều hành phù hợp để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cá nhân và toàn công ty. Tránh việc marketing làm rất tốt, nhưng bộ phận bán hàng lại kém hiệu quả trong việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số/doanh thu.
 
3/ Số lượng giao dịch: Theo dõi tất cả đơn hàng và hợp đồng giúp hàng ngày. Qua đó phân tích tốc độ bán hàng, tốc độ tiêu thụ và doanh số, doanh thu của cá nhân và công ty, của từng chương trình chiết khấu, khuyến mãi. Từ đó có những điều chỉnh, chỉ đạo kịp thời giúp gia tăng doanh số; doanh thu qua từng chương trình hoặc từng ngày, tuần, tháng.
 
4/ Doanh thu trung bình: Theo dõi và phân tích doanh thu trung bình của từng đơn hàng và công ty. Qua đó có những chiến lược nhằm UpSales, CrossSales, chiết khấu, khuyến mãi phù hợp; nhằm tăng doanh thu trung bình trên từng đơn hàng/hợp đồng bán ra; góp phần tăng trưởng doanh số/doanh thu.
 
5/ Tỷ suất lợi nhuận gộp: Theo dõi lợi nhuận gộp từng đơn hàng, hợp đồng và lợi nhuận gộp của ngành hàng, công ty. Giúp xây dựng chiến lược giá, chính sách chiết khấu khuyến mãi, công nợ phù hợp; điều chỉnh lợi nhuận gộp phù hợp để công ty có sự cạnh tranh và phát triển bền vững.

 


Trong 5 ways các dòng Khách hàng, Doanh thu và Lợi nhuận (màu đỏ) là kết quả (sau dấu bằng).
Để thay đổi các dòng kết quả này, thì hoạt động Marketing, Bán hàng và Chăm sóc khách hàng để thay đổi năm dòng biến số màu xanh.


ASOFT-CRM giúp cải thiện tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng (Touching Point) cả Offline và Online. Doanh nghiệp chủ động cải thiện các điểm tiếp xúc thông qua thông điệp có tính cá nhân hóa và tự động hóa quy trình, tránh sai sót, quên chăm sóc; từng bước nâng cao trải nghiệm khách hàng và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp trên thương trường.
 
ASOFT-CRM ứng dụng tối đa các điểm mạnh của công nghệ như: cảm biến, định vị vị trí, nhận diện khuôn mặt, chụp hình; giao việc tự động, nhắc việc tự động, gửi email tự động, chat, gọi điện thoại; phân tích dữ liệu lớn và AI để giúp việc chăm sóc khách hàng thông minh hơn.
 

QUẢN LÝ MARKETING

Vận hành, quản lý và tối ưu các chiến dịch Marketing
 
 

CHIẾN DỊCH MARKETING
 
– Lập kế hoạch cho chiến dịch bao gồm: Chân dung khách hàng tiềm năng và thiết lập các chỉ tiêu phi tài chính và tài chính.
– Tự động thống kê theo thời gian thực kết quả các chiến dịch đang hoạt động.
– Thống kê và phân tích tự động hiệu quả của từng chiến dịch thông qua việc so sánh các chỉ tiêu, mục tiêu và kết quả thực tế đạt được, đặc biệt tính chi phí trên từng khách hàng tiềm năng (lead) theo thời gian thực.

CHIẾN DỊCH EMAIL TỰ ĐỘNG
 
– Thiết lập câu chuyện marketing/bán hàng trên hệ thống thông qua email mẫu/template.
– Lập kế hoạch và chạy chiến dịch email marketing tự động trên hệ thống, theo dõi kết quả chạy chiến dịch, các nội dung được chuẩn hóa theo mẫu email.
– Thống kê, phân tích khách hàng tiềm năng qua các chiến dịch email marketing.

API KẾT NỐI ĐA KÊNH (OMNI-CHANNEL)
 
– Hỗ trợ API kết nối các kênh online khác như Facebook, Zalo, Website công ty, các Sàn thương mại điện tử,…đẩy dữ liệu vào hệ thống tự động.
– Thống kê và phân tích khách hàng đến từ các kênh marketing online tự động.

 


 

QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Quản lý, lưu trữ dữ liệu tự động và tối ưu


– Tự động hóa 100% quy trình bán hàng, thông qua việc tiếp nhận dữ liệu, tương tác, báo giá, chốt đơn hàng/hợp đồng và chăm sóc khách hàng xuyên suốt cả vòng đời khách hàng.
– Thiết lập chỉ tiêu tài chính, phi tài chính cho từng nhân viên, từng đội và toàn bộ nhân viên, giúp cả hệ thống vận hành đồng bộ và tập trung vào mục tiêu.
– Ứng dụng các công nghệ định vị, nhận diện khuôn mặt, gọi điện, chụp ảnh và notify để tăng tính tương tác theo thời gian thực giữa 3 bên khách hàng, công ty và nhân viên kinh doanh.
– Tiết kiệm tối đa sức lao động, gia tăng năng suất và hiệu quả của công việc hàng ngày, tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý, chi phí vận hành.
– Phân tích và báo cáo theo thời gian thực kết quả kinh doanh từng nhân viên, và cả công ty, qua đó kịp thời điều chỉnh nhằm mang lại doanh số, doanh thu tốt nhất, tối đa hóa chi phí marketing và bán hàng.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Chăm sóc tự động - chuyên nghiệp; Giữ chân khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng sự trung thành với doanh nghiệp
 


  •  
    – Thông điệp thống nhất cho từng nhóm đối tượng khách hàng thông qua chuẩn hóa quy trình chăm sóc, chuẩn hóa từ điển chăm sóc và email chăm sóc khách hàng.
    – Kết nối với call center, số điện thoại di động, emails, chat,…giúp theo dõi toàn bộ cuộc gọi, emails, trao đổi giữa các bên, dể dàng giám sát và cải thiện trải nghiệm ở các điểm tiếp xúc.
    – Ghi nhận tất cả các yêu cầu báo giá, yêu cầu hỗ trợ, yêu cầu bảo hành, yêu cầu phục vụ, tình trạng thực hiện đơn hàng/hợp đồng, giao hàng, chăm sóc định kỳ,….tránh việc bị trễ, chậm hoặc bị phản ảnh, ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
    – Hỗ trợ kết nối với App dành riêng cho khách hàng, qua đó cá nhân hóa và giảm làm phiền khách hàng thông qua các kênh truyền thống.
 

ĐIỂM NỔI BẬT

  • – Công nghệ hiện đại kết hợp nhuần nhuyễn giữa Web và Mobile App giúp người dùng có thể làm việc và theo dõi ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào và trên bất kỳ thiết bị nào. Khai thác triệt để các công nghệ: cảm biến, định vị vị trí, nhận diện khuông mặt, chụp hình, tự động chat, email, gọi điện, phân tích dữ liệu theo big data, AI và kết hợp các API của Big5 (Google, Apple, Facebook, Amazon, Microsoft).
  • – Giao điện khoa học, đơn giản, hướng đến tính thực dụng, không nặng về hình thức.
  • – Hệ thống API phong phú kênh nối đa kênh, đa chiều với các nguồn dữ liệu trong và ngoài, giúp tổng hợp big data của công ty theo thời gian thực.
  • – Đa đơn vị, đa người dùng và phân quyền dữ liệu chặt chẽ theo từng cá nhân, từng tổ/nhóm, phòng ban, đơn vị thành viên/chi nhánh.
  • – Là một phần trong Hệ thống Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ASOFT-ERP), giúp khách hàng có thể mở rộng hoặc liên kết quản trị tổng thể toàn bộ các họt động của doanh nghiệp khi có nhu cầu.
  •  

 
ASOFT-CRM là bộ giải pháp gồm dịch vụ khảo sát, tư vấn và cài đặt phần mềm do đó việc báo giá sẽ dựa trên các tiêu chí sau:

1. Nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp:
-  Sô phân hệ nghiệp vụ sử dụng.
-  Có yêu cầu đặc thù cần viết riêng hay không.

2. Ngành nghề và quy mô doanh nghiệp:
-  Ngành nghề kinh doanh chính.
-  Số chi nhánh triển khai, vị trí địa lý các chi nhánh.
-  Số lượng người sử dụng phần mềm, trình độ nhân sự.

3.  Yêu cầu về tư vấn giải pháp.

Dựa trên việc khảo sát các thông tin trên, chúng tôi sẽ đề xuất phương án chi phí hợp lý và cạnh tranh nhất.
Phiên bản 9.0 phát hành 10/2017.
Phiên bản 8.1 phát hành 09/2015.
Phiên bản 5.4 phát hành 10/2010.