ASOFT ra mắt kênh hỗ trợ khách hàng trên Zalo Official Account (Zalo OA)

Zalo OA

Kính gửi Quý khách hàng,

Nhằm nâng cao trải nghiệm và tối ưu hóa dịch vụ hỗ trợ, ASOFT luôn không ngừng cải tiến và áp dụng những công nghệ tiên tiến để phục vụ Quý khách hàng tốt hơn. Chúng tôi mong muốn mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả trong việc tiếp cận thông tin cũng như nhận hỗ trợ.

ASOFT chính thức triển khai kênh hỗ trợ khách hàng qua Zalo Official Account (Zalo OA). Đây là một kênh hỗ trợ hoàn toàn mới với nhiều tính năng ưu việt, giúp Quý khách dễ dàng kết nối và nhận được sự hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng từ đội ngũ ASOFT.

Chỉ cần cài đặt ứng dụng Zalo trên điện thoại, Quý khách đã có thể kết nối ngay với ASOFT qua QR Code dưới đây hoặc click vào đường link này: https://zalo.me/1029552222396854134

Zalo OA
Qua kênh Zalo OA, Quý khách có thể:

👉 Gửi tin nhắn yêu cầu hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ chuyên viên và kỹ thuật của ASOFT.
👉 Ấn “Quan Tâm” để nhận thông tin cập nhật mới nhất, các chương trình ưu đãi đặc biệt và bộ tài liệu hướng dẫn tối ưu hóa vận hành doanh nghiệp, chỉ dành riêng cho khách hàng của ASOFT.

Lưu ý: Việc liên hệ qua các kênh không chính thức có thể dẫn đến sự chậm trễ trong việc phản hồi hoặc không được hỗ trợ kịp thời, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của Quý khách. Vì vậy, để đảm bảo sự hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất, xin Quý khách vui lòng sử dụng các kênh chính thức sau:

Email: support@asoft.com.vn
Tổng đài: 1900.6123 – Ext: 100-109
Hotline: (+84) 345.913.913
Zalo OA ASOFT: https://zalo.me/1029552222396854134

Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng và cam kết mang lại những dịch vụ ngày càng tốt hơn trong tương lai.

Trân trọng!

Đánh giá nội dung

Bình luận

error: