Sales và Marketing

4 lưu ý khi sử dụng dữ liệu trong marketing

Dữ liệu (Data) trong thời đại kỷ nguyên số 4.0 hiện nay mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp nhà ...

Ngành dịch vụ khách hàng - Upgrade bản thân với những đầu sách nào?

Ngành dịch vụ khách hàng – Hay được biết với hình ảnh “làm dâu trăm họ”. Tiếp xúc với nhiều người, cùng ...

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và ...

Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, xây sau

Xây dựng thương hiệu là một trong những việc quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay ...

Học cách Apple làm CSR-Trách nhiệm xã hội

Bạn có biết một chiếc iPhone, iPad không chỉ sở hữu công nghệ hiện đại mà còn chứa đựng ý nghĩa về phát ...

Những công nghệ gì ảnh hưởng đến Marketing trong tương lai?

Chúng ta đang bước vào thời kì của sự bùng nổ của kĩ thuật số khi mà các công nghệ mới được phát minh ...

4 xu hướng giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả năm 2020.

Môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt như thế nào. Để giữ được vị trí đứng đầu, bạn sẽ luôn phải ...

8 Kỹ năng bán hàng thành công.

Để trở thành một người bán hàng giỏi không hoàn toàn khó nhưng tất nhiên cũng không hề dễ. Vậy bạn đã có ...