Sales và Marketing

Mô hình Servqual – 5 khoảng cách để cải thiện chất lượng dịch vụ

Lĩnh vực dịch vụ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các nền kinh tế. Trong đó, chất lượng dịch vụ luôn ...

Bất hòa nhận thức: Cách người bán thay đổi niềm tin người mua qua marketing

Con người luôn cảm thấy khó chịu khi đón nhận những thông tin trái chiều. Tuy nhiên, các bậc thầy bán hàng đã ...

10 kỹ năng cần có của môt nhân viên chăm sóc khách hàng

Việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao thôi chưa đủ; doanh nghiệp cũng cần cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách ...

Con đường trở thành Giám đốc bán hàng vùng từ một Salesman

Trong giảng đường, tôi được quý ngài Philip Kotler dạy rằng:. “Mọi người đều sống bằng cách bán một cái ...

Làm sao để dung hòa yếu tố Art và Science trong marketing

Art và Science luôn là hai yếu tố song song và quan trọng đối với mọi marketer. Bởi công việc marketing luôn đồi ...

4 lưu ý khi sử dụng dữ liệu trong marketing

Dữ liệu (Data) trong thời đại kỷ nguyên số 4.0 hiện nay mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp nhà ...

Ngành dịch vụ khách hàng - Upgrade bản thân với những đầu sách nào?

Ngành dịch vụ khách hàng – Hay được biết với hình ảnh “làm dâu trăm họ”. Tiếp xúc với nhiều người, cùng ...

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và ...