Quản trị doanh nghiệp

5 kỹ năng vàng cần có để quản lý công việc hiệu quả

Khối lượng công việc lớn? Hay bạn chưa có những kỹ năng cần thiết để quản lý công việc hiệu quả.

Tư Duy Nghịch của những người thành công

Sự khác biệt lớn nhất giữa một người thành công và một người tầm thường là nằm ở tư duy. Người thành ...

Những người sếp cô đơn và câu chuyện 3 chữ “T”

Sếp luôn mặc định bị gạt ra mọi cuộc ăn chơi của nhân viên? Văn phòng sẽ trở nên vui vẻ, và mọi người ...

4 bài học đắt giá trong kinh doanh của nhà sáng lập Walmart - Sam Walton

Trong hồi ký Sam Walton: Made In America, vị tỷ phú tự thân quá cố đã có những chia sẻ thú vị về cuộc đời ...

3 chiến lược giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch COVID-19.

Đại dịch virus corona đang tàn phá nền kinh tế toàn cầu. Trong thời kỳ khủng hoảng, có thể khó để giữ bình ...

Giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm và năng lực cạnh tranh trong thời buổi Covid-19 với phương pháp 5S.

Theo các nhà nghiên cứu cho biết, 5S dang được xem là một cách giúp các doanh nghiệp nâng cao việc vệ sinh và tạo ...

Những điều doanh nghiệp cần làm để tránh dịch.

Trong số rất nhiều lời khuyên mà các nhà chuyên gia dành cho doanh nghiệp để đối phó với tình hình dịch Covid – ...

Bật mí 4 nguyên tắc quản lý đơn hàng hiệu quả.

Trong các hoạt động phân phối, việc quản lý các đơn hàng là rất quan trọng. Nhưng để có thể quản lý hiệu ...