ASOFT®-CRM
Phần mềm Quản lý quan hệ Khách hàng dành cho doanh nghiệp vừa và lớn
Phần mềm ASOFT®-CRM cung cấp công cụ cho phép quản lý xuyên suốt từ hoạt động Marketing, tư vấn bán hàng, thực hiện hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Doanh nghiệp áp dụng giải pháp ASOFT®-CRM, mọi hoạt động quản lý, tương tác với khách hàng luôn trong tầm tay của ban lãnh đạo công ty. Hệ thống chạy trên nền Web-Cloud, có thể sử dụng trên bất kỳ thiết bị nào và bất kỳ nơi đâu có internet.
KHÁI QUÁT TÍNH NĂNG
Báo cáo so sánh kế hoạch và thực tế chiến dịch.
Màn hình quản lý đầu mối kinh doanh (lead)
2. Quản lý yêu cầu từ khách hàng và lịch làm việc
ASOFT®-CRM giúp công ty kiểm soát toàn bộ yêu cầu từ khách hàng, quá đó giúp công ty nắm bắt được toàn bộ các yêu cầu của khách hàng và giúp nhân viên sale lên lịch làm việc, nhắc lịch làm việc, qua đó không quên/xót việc đã hẹn/hứa với khách hàng. Góp phần nâng cao hiệu suất và tính chuyên nghiệp của công ty đối với khách hàng.
Màn hình nhập yêu cầu từ khách hàng
Màn hình theo dõi lịch làm việc cá nhân của sale
Màn hình quản lý cơ hội kinh doanh
Màn hình quản lý báo giá đã gửi khách hàng
ASOFT®-CRM giúp công ty và nhân viên sale theo dõi chi tiết từng đơn hàng/hợp đồng và trạng thái thực hiện của từng đơn hàng/hợp đồng, qua đó có sự hỗ trợ kịp thời cho khách hàng, cũng như việc ghi nhận doanh số, doanh thu kinh doanh của công ty.
Màn hình theo dõi đơn hàng
Màn hình theo dõi thông tin khách hàng
6. Tích hợp tổng đài/Call Center
ASOFT®-CRM tích hợp sẵn tổng đài điện thoại dạng voice-ip, giúp công ty quản lý toàn bộ các cuộc gọi đến và đi, qua đó giúp công ty tăng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo nhân viên.
ASOFT®-CRM hoạt động theo mô hình 5Ways nổi tiếng thế giới giúp doanh nghiệp quản trị đầy đủ, xuyên suốt các hoạt động kinh doanh của mình.
1. Quản lý hoạt động marketing và khách hàng tiềm năng
ASOFT®-CRM cung cấp công cụ cho phép khách hàng theo dõi chi tiết các hoạt động marketing và đánh giá hiệu quả thực tế so với kế hoach/kỳ vọng.
Báo cáo so sánh kế hoạch và thực tế chiến dịch.
Màn hình quản lý đầu mối kinh doanh (lead)
2. Quản lý yêu cầu từ khách hàng và lịch làm việc
ASOFT®-CRM giúp công ty kiểm soát toàn bộ yêu cầu từ khách hàng, quá đó giúp công ty nắm bắt được toàn bộ các yêu cầu của khách hàng và giúp nhân viên sale lên lịch làm việc, nhắc lịch làm việc, qua đó không quên/xót việc đã hẹn/hứa với khách hàng. Góp phần nâng cao hiệu suất và tính chuyên nghiệp của công ty đối với khách hàng.
Màn hình nhập yêu cầu từ khách hàng
Màn hình theo dõi lịch làm việc cá nhân của sale
3. Quản lý cơ hội và báo giá
ASOFT®-CRM giúp công ty và nhân viên sale theo dõi, đánh giá và chuyển đổi cơ hội thành các đơn hàng hợp đồng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Qua đó có thể tính toán/dự báo về doanh số trong tương lai của sale và công ty.
ASOFT®-CRM giúp công ty và nhân viên sale theo dõi, đánh giá và chuyển đổi cơ hội thành các đơn hàng hợp đồng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Qua đó có thể tính toán/dự báo về doanh số trong tương lai của sale và công ty.
Màn hình quản lý cơ hội kinh doanh
Màn hình quản lý báo giá đã gửi khách hàng
4. Quản lý đơn hàng và hợp đồng
ASOFT®-CRM giúp công ty và nhân viên sale theo dõi chi tiết từng đơn hàng/hợp đồng và trạng thái thực hiện của từng đơn hàng/hợp đồng, qua đó có sự hỗ trợ kịp thời cho khách hàng, cũng như việc ghi nhận doanh số, doanh thu kinh doanh của công ty.
Màn hình theo dõi đơn hàng
5. Quản lý khách hàng và liên lạc
ASOFT®-CRM giúp công ty quản lý thông tin chi tiết về khách hàng và liên lạc kèm theo, qua đó nhân viên kinh doanh dể dàng thiết lập các hoạt động như: liên lạc, hẹn cafe, trao đổi đơn hàng hợp đồng, hoặc lên lịch chăm sóc định kỳ,...
ASOFT®-CRM giúp công ty quản lý thông tin chi tiết về khách hàng và liên lạc kèm theo, qua đó nhân viên kinh doanh dể dàng thiết lập các hoạt động như: liên lạc, hẹn cafe, trao đổi đơn hàng hợp đồng, hoặc lên lịch chăm sóc định kỳ,...
Màn hình theo dõi thông tin khách hàng
6. Tích hợp tổng đài/Call Center
ASOFT®-CRM tích hợp sẵn tổng đài điện thoại dạng voice-ip, giúp công ty quản lý toàn bộ các cuộc gọi đến và đi, qua đó giúp công ty tăng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo nhân viên.
Màn hình minh họa thông báo cuộc gọi đến và đi, hiển thị chi tiết về khách hàng/công nợ/đơn hàng gần nhất
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
1. NGHIỆP VỤ CHUYÊN SÂU, CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI
Qua hơn 14 năm phát triển và ứng dụng, ASOFT®-CRM liên tục được chúng tôi bổ sung, hoàn thiện các tính năng qua thực tế triển khai và ứng dụng trong công tác quản lý quan hệ khách hàng như:
- Quản lý hoạt động marketing.
- Quản lý đầu mối kinh doanh.
- Quản lý cơ hội kinh doanh.
- Quản lý báo giá, đơn hàng,...
- Chăm sóc sau bán hàng.
- Báo cáo, biểu đồ đa dạng, linh hoạt, phân tích theo nhiều chỉ tiêu khác nhau,..
1. NGHIỆP VỤ CHUYÊN SÂU, CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI
Qua hơn 14 năm phát triển và ứng dụng, ASOFT®-CRM liên tục được chúng tôi bổ sung, hoàn thiện các tính năng qua thực tế triển khai và ứng dụng trong công tác quản lý quan hệ khách hàng như:
- Quản lý hoạt động marketing.
- Quản lý đầu mối kinh doanh.
- Quản lý cơ hội kinh doanh.
- Quản lý báo giá, đơn hàng,...
- Chăm sóc sau bán hàng.
- Báo cáo, biểu đồ đa dạng, linh hoạt, phân tích theo nhiều chỉ tiêu khác nhau,..
Ngoài ra ASOFT®-CRM được phát triển trên nền công nghệ web - cloud hiện đại, giúp khách hàng có thể truy cập từ bất kỳ nơi đâu, với nhiều loại thiết bị như máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh,...
2. TỰ ĐỘNG HÓA QUI TRÌNH KINH DOANH
ASOFT®-CRM giúp doanh nghiệp tự động hóa qui trình kinh doanh/bán hàng, chăm sóc khách hàng của mình, qua đó tăng tính chuyên nghiệp, tăng hiệu suất, doanh số của sales và tăng sự hài lòng cho khách hàng.
3. CUNG CẤP CÔNG CỤ LƯỢNG HÓA KINH DOANH
ASOFT®-CRM hoạt động theo mô hình 5Ways nổi tiếng thế giới, giúp doanh nghiệp lượng hóa các biến số trong kinh doanh một cách tự động, giúp quản lý có thể có cái nhìn tổng quát và chi tiết về tình hình kinh doanh của công ty và đội ngũ sales:
- Đo lường về số lượng và tỉ lệ khách hàng tiềm năng.
- Đo lương về tỉ lệ chuyển đổi của công ty và từng sale.
- Đo lường về giá trị đơn hàng trung bình.
- Đo lường số khách hàng quay trở lại mua hàng.
- Đo lường về mức giá bình quân của từng sale, xem năng lực deal giá của sales.
4. AN TOÀN DỮ LIỆU KINH DOANH
Trong các loại tài sản vô hình thì thông tin về kinh doanh (khách hàng, tương tác khách hàng, lịch sử giao dịch,...) là rất giá trị đối với một doanh nghiệp, việc trang bị ASOFT®-CRM sẽ giúp khách hàng đảm bảo an toàn cho toàn bộ dữ liệu kinh doanh, hay tài sản vô hình quý giá của mình.
5.TRIỂN KHAI NHANH CHÓNG
ASOFT®-CRM hoạt động theo mô hình 5Ways nổi tiếng thế giới, giúp doanh nghiệp lượng hóa các biến số trong kinh doanh một cách tự động, giúp quản lý có thể có cái nhìn tổng quát và chi tiết về tình hình kinh doanh của công ty và đội ngũ sales:
- Đo lường về số lượng và tỉ lệ khách hàng tiềm năng.
- Đo lương về tỉ lệ chuyển đổi của công ty và từng sale.
- Đo lường về giá trị đơn hàng trung bình.
- Đo lường số khách hàng quay trở lại mua hàng.
- Đo lường về mức giá bình quân của từng sale, xem năng lực deal giá của sales.
4. AN TOÀN DỮ LIỆU KINH DOANH
Trong các loại tài sản vô hình thì thông tin về kinh doanh (khách hàng, tương tác khách hàng, lịch sử giao dịch,...) là rất giá trị đối với một doanh nghiệp, việc trang bị ASOFT®-CRM sẽ giúp khách hàng đảm bảo an toàn cho toàn bộ dữ liệu kinh doanh, hay tài sản vô hình quý giá của mình.
5.TRIỂN KHAI NHANH CHÓNG
Với thiết kế đơn giản, dể sử dụng, công nghệ cloud hiện đại, cùng đội ngũ tư vấn triển khai chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, chỉ sau 5-10 ngày triển khai, doanh nghiệp hoàn toàn có thể vận hành và hoàn toàn làm chủ hệ thống.
6. CHUYÊN ĐỔI NÂNG CẤP LÊN ĐƯỢC ERP DỂ DÀNG
Toàn bộ các sản phẩm của ASOFT® điều được thiết kế tương thích và có khả năng chuyển đổi cao, vì vậy khi doanh nghiệp phát triển, tăng quy mô và có nhu cầu đầu tư hệ thống quản trị toàn diện ASOFT®-ERP, doanh nghiệp có thể dể dàng chuyển đổi từ ASOFT®-CRM lên ASOFT®-ERP. Điều đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí do không phải mua mới hoàn toàn và tiết kiệm thời gian chuyển đổi do đã quen với hệ thống ASOFT®-CRM.
ASOFT®-CRM là bộ giải pháp gồm dịch vụ khảo sát, tư vấn và cài đặt phần mềm do đó việc báo giá sẽ dựa trên các tiêu chí sau:
1. Nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp:
- Sô phân hệ nghiệp vụ sử dụng.
- Có yêu cầu đặc thù cần viết riêng hay không.
2. Ngành nghề và quy mô doanh nghiệp:
- Ngành nghề kinh doanh chính.
- Số chi nhánh triển khai, vị trí địa lý các chi nhánh.
- Số lượng người sử dụng phần mềm, trình độ nhân sự.
3. Yêu cầu về tư vấn giải pháp.
Dựa trên việc khảo sát các thông tin trên, chúng tôi sẽ đề xuất phương án chi phí hợp lý và cạnh tranh nhất.
1. Nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp:
- Sô phân hệ nghiệp vụ sử dụng.
- Có yêu cầu đặc thù cần viết riêng hay không.
2. Ngành nghề và quy mô doanh nghiệp:
- Ngành nghề kinh doanh chính.
- Số chi nhánh triển khai, vị trí địa lý các chi nhánh.
- Số lượng người sử dụng phần mềm, trình độ nhân sự.
3. Yêu cầu về tư vấn giải pháp.
Dựa trên việc khảo sát các thông tin trên, chúng tôi sẽ đề xuất phương án chi phí hợp lý và cạnh tranh nhất.
Phiên bản 9.0 phát hành 10/2017.
Phiên bản 8.1 phát hành 09/2015.
Phiên bản 5.4 phát hành 10/2010.
Phiên bản 8.1 phát hành 09/2015.
Phiên bản 5.4 phát hành 10/2010.