Chạy thử so sánh đối chiếu trên dữ liệu thực
Tích hợp với bên thứ 3 theo nhu cầu doanh nghiệp
Chuyển đổi số liệu danh mục/số dư thực tế của doanh nghiệp lên hệ thống

Đội ngũ tư vấn với chuyên môn nhiều ngành nghề: kế toán, nhân sự, quản trị kinh doanh

Tư vấn và customize theo từng dự án
Đào tạo tổng thể về nghiệp vụ hệ thống
Đào tạo bộ phận chuyên môn
Cao
Cao
Cao
Trung bình
Thấp
Cao
Cao
Trung bình
Cao
Trung bình
Cao
Cao
Cao
Cao
Cao
Cao
Không có
Cao
Tư vấn giải giải pháp dựa trên thực trạng và mô phỏng trên excel

Trung bình
Trung bình
Tích hợp với hệ thống hiện tại của doanh nghiệp

Cao
Không có
Trung bình
Triển khai qua đại lý/cộng tác viên
Đội ngũ chăm sóc khách hàng theo từng dự án
Bảo hành/bảo trì
Hỗ trợ qua Tổng đài
Đội ngũ đào tạo, hướng dẫn phần mềm
Đôi ngũ Lập trình riêng cho từng dự án
Đội ngũ Lập Trình cho hệ thống tổng thể
Cao
Cao
Cao
Không có
Cao
Cao
Cao
Cao
Không có
Cao
Không có
Cao
Cao
Cao
Cao
Cao
Cao
Cao
Đội ngũ triển khai riêng cho từng dự án
Cao
Cao
Cao
Cao
Không có
Trung bình
Chăm sóc khách hàng
Cao
Không có
Thấp
Không có
Gói hỗ trợ trực tiếp tại đơn vị
Gói hỗ trợ online
Sở hữu bản quyền tác giả
Khả năng customize/mở rộng
Hỗ trợ qua Mail
Tiếp nhận yêu cầu Customize theo từng dự án qua hằng năm
Tiếp nhận yêu cầu xây dựng thêm ứng dụng theo sự phát triển doanh nghiệp qua hằng năm

Cao
Cao
Cao
Thấp
Cao
Cao
Không có
Cao
Cao
Cao
Cao
Cao
Cao
Cao
Trung bình
Cao
Thấp
Cao
Hỗ trợ qua ZaloOA
Cao
Trung bình
Thấp
Thấp
Cao
Cao
Năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm

Cao
Cao
Không có
Cao
Cao
Không có
Không có
Chính sách giá bán
Gói thuê theo user

Gói mua không giới hạn user
Chuyển đổi gói Thuê sang gói Mua
Cung cấp gói thuê cloud
Tốc độ nâng cấp công nghệ, nghiệp vụ sản phẩm
Tích hợp AI
Cao
Cao
Cao
Cao
Trung bình
Cao
Cao
Thấp
Cao
Cao
Không có
Cao
Cao
Không có
Cung cấp gói cài đặt tại máy chủ đơn vị
Gói mua theo user
Cao
Không có
Không có
Không có
Giải pháp ERP chuyên cho ngành In Nhanh ( In tem, nhãn, tờ rơi, brochure, namecard, lịch ...)
Phần mềm Quản lý khách hàng/ bán hàng
Phần mềm quản lý Cửa Hàng
Chi phí triển khai, setup,đào tạo
Chi phí customize riêng cho từng doanh nghiệp
Nghiệp vụ tổng thể
Cao
Cao
Cao
Không có
Cao
Cao
Cao
Cao
Cao
Cao
Cao
Tính phí theo số lượng người dùng tăng giảm hàng năm
Cao
Cao
Không có
Thấp
Liên kết tổng thể: Marketing - Bán hàng - Sản xuất - QC/QA- Kho hàng - Kế toán -Nhân sự

Cao
Thấp
Trung bình
Thấp
Không có
Xây dựng riêng giải pháp ERP cho từng dự án cụ thể
Cao
Thấp
Cao
Thấp
Phần mềm Quản lý nhân sự
Báo cáo BI riêng cho Ban Lãnh Đạo
APP mobile tích hợp tổng phân hệ
APP mobile riêng từng phân hệ, mỗi phân hệ cài 1 app
Phần mềm Quản lý Kho hàng
Phần mềm quản lý Chất lượng ( QA/QC)
Phần mềm kế toán_Hóa đơn
Cao
Cao
Cao
Trung bình
Cao
Cao
Trung bình
Cao
Cao
Cao
Cao
Cao
Không có
Không có
Không có
Không có
Cao
Phần mềm Quản lý Sản xuất
Cao
Không có
Cao
Cao
Báo cáo riêng từng phân hệ
Trung bình
Trung bình
Cao
Cao
Cao
Phân quyền người dùng theo chức năng, theo dữ liệu và theo tổ nhóm, phòng ban

Thiết lập xét duyệt và xét duyệt

Thiết lập bộ mã và bộ chứng từ
Workspace-thông tin và biểu đồ phân tích chung theo người dùng
QUẢN TRỊ HỆ THỐNG (ASOFT-S)
Thiết lập hệ thống: email server, pipeline, rules, thông báo/notify, thời gian,…

Quản lý người dùng theo nhóm và theo dõi lịch sử truy cập

Nghiệp vụ chi tiết

Import/Export dữ liệu từ excel
Thông tin tổ chức (thông tin công ty, đơn vị thành viên/chi nhánh, phòng ban, tổ/nhóm,…)
Thông tin đối tượng (khách hàng, nhà cung cấp, cơ quan chính phủ, hạn mức nợ, nấc thang tuổi nợ,…)

Thông tin kho (kho vật lý/kho ảo, định mức tồn kho tối đa/tối thiểu/đặt hàng lại, nấc thang tồn kho,…)

Thông tin mã phân tích (phân tích nghiệp vụ, phân tích mặt hàng, phân tích đối tượng, phân tích chi phí,…)

Thông tin tài chính (tài khoản kế toán, ngân hàng, tiền tệ, các nhóm thuế,…)
Thông tin xã hội (quốc gia, vùng, tỉnh, dân tộc, tôn giáo, đoàn thể,…)
Hệ thống duyệt (duyệt đơn hàng, duyệt nghỉ phép, duyệt chi, duyệt xuất nhập,….)
THÔNG TIN DÙNG CHUNG (ASOFT-CI)
Thông tin hàng hóa (mặt hàng, quy cách/thiết lập quy cách, đơn vị tính/đơn vị tính quy đổi,…)

Quản lý bán hàng (ASOFT-SO)
Quản lý mua hàng (ASOFT-PO)
Quản lý chuỗi bán lẻ (ASOFT-POS)
Quản nhân sự - tiền lương (ASOFT-HRM)
Văn phòng điện tử (ASOFT-OO)
Quản lý quan hệ khách hàng (ASOFT-CRM)
SIÊU ỨNG DỤNG DI ĐỘNG (ASOFT SuperApps)
Văn phòng thông minh (ASOFT-IoT)
Quản lý kho (ASOFT-WM)
Điều khiển, truy vấn bằng giọng nói qua loa thông minh
Quản lý thông báo nội bộ công ty, thông báo đội nhóm/phòng ban, thông báo cá nhân/tuyên dương, bản tin,…

Quản lý văn bản/công văn đến và đi
Điều khiển thiết bị từ xa
Thiết lập tự động hóa bất tắt theo thời gian, cảm biến
VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ (ASOFT-OO)
1. Mạng thông tin và lưu trữ nội bộ

VĂN PHÒNG THÔNG MINH (ASOFT-IoT)
Danh sách thiết bị trong văn phòng
Quản lý các trao đổi, comment, followers, notify trong tất các các nghiệp vụ
Hỗ trợ đính kèm, tải lên và chia sẻ file theo cá nhân, theo phòng ban, theo công việc,…mọi lúc mọi nơi
Lập kế hoạch công việc cá nhân, đội nhóm, dự án
Tự động cảnh báo, nhắc việc thông minh, giúp chủ động theo dõi công việc và đảm bảo tiến độ, chất lượng
Quản lý lịch biểu cá nhân, lịch biểu chung, đội nhóm/phòng ban
Quản lý tệp chia sẻ (cloud drive) chung toàn công ty và cá nhân
Quản lý tài nguyên dùng chung: lịch đặt/sử dụng các thiết bị, xe, phòng họp,…
Quản lý email nhân viên, có thể thiết lập rules để email tự động gắn vào các dự án, công việc, đơn hàng, khách hàng,...

2. Quản lý và giám sát công việc
Thiết lập công việc mẫu định mức thời gian thực hiện, liệt kê sẵn checklist, mô tả hương dẫn, khi giao việc chỉ giao là xong (80% công việc là lặp lại).

Thiệt lập công việc lặp lại 365 ngày có các phòng ban có nhiều việc lặp lại như HCNS, Kế toán, IT,… (80% công việc là lặp lại)

Tạo dự án, lên danh sách bước, danh sách công việc và phân bổ nguồn lực thực hiện trong dứ án, thiết lập các milestone đảm bảo đi đúng hướng theo từng giai đoạn/stage của dự án
Theo dõi tiến độ từng bước/stage, từng công việc, từng cá nhân, từng milestone đã hoàn thành hay chưa
và tiến độ cung toàn dự án theo dạng kanban, gantt hoặc báo cáo danh sách.

Quản lý vấn đề phát sinh trong công việc và theo dõi xử lý, đảm bảo công việc xong đúng tiến độ, chất lượng

Đánh giá công việc theo OKR (cần có phân hệ quản trị nhân sự - tiền lương)

Quản lý theo checklist công việc tránh sai xót
Quản lý tiến độ theo kanban, gantt, milestone,…
3. Quản lý và giám sát dự án
Số liệu thống kê tổng hợp (WO)
Đánh giá/chấm điểm dự án sau khi dự án hoàn thành
Thiết lập dự án, giúp việc tạo 1 dự án tương tự trở nên nhanh chóng, dể dàng, tránh sai xót
(80% dự án là lặp lại)

Quản lý tất các các vấn đề/issues phát sinh trong dự án
Quản lý tất cả các yêu cầu bên trong và bên ngoài dự án
4. Thiết lập và quản lý qui trình
Thiết lập các bước và trình tự thực hiện công việc của một đôi, phòng ban theo qui trình
Giao việc theo vị trí cá nhân trong sở đồ tổ chức và thực hiện công việc theo một qui trình đã thiết lập
5. Dashboard
Biểu đồ thống kê tình trạng phê duyệt văn bản (WO)
Biểu đồ thống kê tỷ lệ trạng thái công việc/vấn đề/yêu cầu theo đơn vị (WO)
Biểu đồ trạng thái và tiến độ yêu cầu/công việc/vấn đề (WO)
Biểu đồ thể hiện số lượng văn bản theo trạng thái (WO)
Danh sách thông báo (WO)
Biểu đồ thống kê số lượng công việc/vấn đề/yêu cầu theo phòng ban (WO)
Biểu đồ điểm nóng/lạnh (WO)
Số liệu thống kê chi tiết (WO)
Danh sách công việc theo trạng thái (WO)
Biểu đồ trạng thái dự án (PR)
Tình hình thực hiện dự án (PR)
Số liệu thống kê tổng hợp dự án (PR)
Biểu đồ thống kê tỷ lệ trạng thái công việc/vấn đề/yêu cầu theo nhân viên (WO)
Tình hình dự án (PR)
Số liệu thống kê chi tiết dự án (PR)
Biểu đồ thống kê số lượng công việc/yêu cầu/vấn đề/milestone theo trạng thái dự án (PR)
Tình hình công việc, độ trễ theo thành viên dự án (PR)
6. Báo cáo
Báo cáo chi tiết công việc theo nhân viên
Báo cáo quản lý văn bản/công văn
Báo cáo công việc theo nhân viên
Báo cáo công việc theo dự án
Báo cáo định mức dự án
Báo cáo tình hình công việc theo dự án và nhân viên
Báo cáo lãi lỗ theo dự án
QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (ASOFT-CRM)
Chiến dịch SMS
Ao đầu mối online (kết nối Zalo, Facebook, Website,…)
Chiến dịch email marketing
1. Trước bán hàng
Chiến dịch marketing
2. Trong bán hàng
Quản lý đầu mối/lead
Quản lý cơ hội/deal/opportunity
Quản lý liên lạc/contact/chào hàng hàng loạt qua email/gọi điện thoại tự động hàng loạt
3. Sau bán hàng
Tích hợp call center/ zalo/facebook – theo dõi liên lạc từ đa kênh
Quản lý hợp đồng
Quản lý yêu cầu từ khách hàng
Quản lý báo giá (cần kết hợp phân hệ nghiệp vụ bán hàng)
Quản lý yêu cầu hỗ trợ/support ticket từ khách hàng
Quản lý đơn hàng dịch vụ
Thiết lập từ điển hỗ trợ hay các vấn đề thường gặp
4. Dashboard
Phễu tỷ lệ chuyển đổi giữa các trạng thái của cơ hội / đầu mối (CR)
Biểu đồ tỷ trọng số lượng cơ hội theo giai đoạn (CR)
Số liệu thống kê tổng hợp quan hệ khách hàng (CR)
Biểu đồ thống kê số lượng theo nghiệp vụ (CR)
Số liệu thống kê chi tiết (CR)
Biểu đồ giá trị cơ hội theo nhân viên (CR)
Số liệu thống kê tổng hợp chăm sóc khách hàng (CS)
Biểu đồ thống kê số lượng yêu cầu hỗ trợ/yêu cầu dịch vụ theo trạng thái (CS)

Biểu đồ thống kê số lượng yêu cầu hỗ trợ theo khách hàng (CS)
5. Báo cáo
Số liệu thống kê tổng hợp quan hệ khách hàng (CR)
Tình hình thực hiện yêu cầu hỗ trợ/yêu cầu dịch vụ (CS)

Báo cáo chiến dịch marketing (kế hoạch và thực tế)

Báo cáo tổng hợp marketing và sales

Báo cáo chi tiết marketing và sales

Báo cáo marketing và sales theo năm

Tổng hợp đầu mối từ các nguồn

Tổng hợp nguồn đầu mối không tương tác

Tổng hợp cơ hội từ các nguồn

Tổng hợp giá trị cơ hội theo nhân viên

Thống kê hoạt động cơ hội theo giai đoạn

Thống kê cơ hội theo khu vực

Thống kê cơ hội theo ngành nghề

Thống kê khách hàng không phát sinh cơ hội

Thống kê hoạt động khách hàng có phát sinh cơ hội

Thống kê yêu cầu khách hàng

Tổng hợp tỷ lệ chuyển đổi từ cơ hội

Phân tích khách hàng từ nguồn cơ hội

Phễu bán hàng cá nhân - theo 5ways

Phễu bán hàng công ty - theo 5ways
QUẢN LÝ BÁN HÀNG (ASOFT-SO)
1. Tính năng
Thiết lập bảng giá bán theo thời gian, theo nhóm khách hàng, theo bậc thang,…

Thiết lập chính sách chiết khấu-khuyến mãi theo tiền, theo hàng, theo mặt hàng, theo đơn hàng,…

Thiết lập chỉ tiêu nhân viên sell in

Thiết lập chỉ tiêu nhân viên sell out

Thiết lập cơ cấu SD-ASM-SUP-SALES-DEALER

Yêu cầu báo giá

Lập báo giá và duyệt báo giá (sell in)

Lập đơn hàng bán sỉ (sell in) và duyệt đơn

Lập đơn hàng bán lẻ (sell out) và duyệt đơn

Tiến độ giao hàng

Điều phối giao hàng

Hạn mức chi phí theo nhân viên sales (B2B)
2. Dashboard
Số liệu thống kê tổng hợp

Doanh số thực tế so với kế hoạch

Tỉ lệ hoàn thành kế hoạch doanh số

Biểu đồ trạng thái đơn hàng

Doanh số theo nhân viên bán hàng

Top 10 sản phẩm bán chạy

Top 10 khách hàng doanh số cao nhất
3. Báo cáo
Tổng hợp tình hình báo giá

Chi tiết tình hình báo giá

Giá bán thực tế so với giá bán chuẩn

Báo cáo doanh số bán sỉ (Sell In)

Báo cáo doanh số bán lẻ (Sell Out)

Báo cáo tổng doanh số bán hàng theo nhân viên

Báo cáo tổng doanh số bán hàng của nhân viên theo ngày

Báo cáo tổng doanh số bán hàng của nhân viên theo tháng

Báo cáo tổng doanh số bán hàng theo khách hàng

Báo cáo tổng doanh số bán hàng theo mặt hàng

Báo cáo doanh số bán hàng theo khu vực

Báo cáo doanh số trung bình tháng theo nhân viên và công ty

Báo cáo doanh số trung bình theo nhân viên

Báo cáo tổng hợp bán hàng theo loại sản phẩm

Báo cáo chi tiết đơn hàng bán theo loại sản phẩm

Báo cáo tổng hợp đơn hàng bán

Báo cáo chi tiết thống kê mặt hàng theo đơn hàng bán

Tổng hợp tình hình giao hàng

Báo cáo chi tiết tình hình giao hàng theo đơn

Báo cáo thời gian giao hàng theo khách hàng

Báo cáo tình hình thanh toán theo đơn hàng bán

Báo cáo số lượng đơn hàng bán theo nhân viên

Báo cáo so sánh doanh số mặt hàng theo tháng
QUẢN LÝ MUA HÀNG (ASOFT-PO)
1. Tính năng
Thiết lập/khai báo bảng giá mua

Thiết lập/khai báo nhà cung cấp

Quản lý yêu cầu mua hàng trong toàn công ty/hệ thống, so sánh tồn kho và duyệt yêu cầu mua

Quản lý báo giá từ nhà cung cấp và duyệt báo giá

Quản lý đơn hàng mua và duyệt đơn hàng mua

Quản lý kế hoạch nhận hàng và theo dõi tình hình hàng về thực tế

Quản lý book containter (đơn hàng xuất khẩu)
2. Dashboard
Số liệu thống kê tổng hợp

Biểu đồ top 10 nhóm hàng mua nhiều nhất

Biểu đồ top 10 mặt hàng mua nhiều nhất

Biểu đồ top 10 nhà cung cấp mua nhiều nhất

Biểu đồ biến động giá mua

Biểu đồ trạng thái đơn hàng mua
3. Báo cáo
Báo cáo đơn hàng mua

Báo cáo tổng hợp tình hình đơn đặt hàng

Báo cáo tổng hợp đơn hàng mua

Báo cáo chi tiết đơn hàng mua

Báo cáo tổng hợp tình hình nhận hàng

Báo cáo chi tiết tình hình nhận hàng

Báo cáo tổng hợp giá mua mặt hàng

Báo cáo thống kê yêu cầu mua hàng theo từng dự án

Báo cáo xem chi tiết đơn hàng mua theo dự án

Báo cáo xem chi tiết đơn hàng mua theo nhà cung cấp

Báo cáo so sánh giá nhà cung cấp

Báo cáo mặt hàng mua nhiều nhất theo thời gian

Báo cáo Book-cont đơn hàng xuất khẩu

Báo cáo lịch sử báo giá nhà cung cấp
QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN (ASOFT-T)
1. Kế toán vốn bằng tiền
Quản lý đề nghị chi và duyệt chi

Quản lý thu/chi tiền mặt tại quỹ

Quản lý thu/chi tiền gửi ngân hàng

Quản lý tạm ứng/thanh quyết toán các loại chi phí (kết nối với phân hệ nghiệp vụ quản lý chi phí sẽ tối ưu hơn)

Hệ thống báo cáo thu chi, sổ quỹ theo qui định và thiết lập theo đặc thù, theo mã phân tích,…

Tiện ích: tự động hoạch toán chênh lệch tỉ giá, tự động giả trừ công nợ, tự động phân bổ chi phí trả trước, doanh thu nhập trước…
2. Kế toán công nợ phải thu và phải trả
Thiết lập hạn mức nợ, nấc thang tuổi nợ khách hàng, nhà cung cấp

Quản lý bàn hàng, phát hành hóa đơn đầu ra (kết nối trực tiếp hóa đơn điện tử của nhiều nhà cung cấp), tự động tính chiết khấu, khuyến mãi, phân bổ chi phí bán hàng

Quản lý mua hàng, hóa đơn đầu vào và tự động phân bổ các chi phí mua hàng, vận chuyển,…theo lượng/giá trị

Quản lý hàng bán/hàng mua trả lại (hỗ trợ cấn trừ hóa đơn đã xuất, tự động tăng/giảm công nợ và tồn kho)

Quản lý công nợ phải thu theo khách hàng, theo tuổi nợ, theo hạn mức nợ

Quản lý công nợ phải trả theo nhà cung cấp và hạn mưc nợ nhà cung cấp

Tính lãi phạt/tiền thưởng

Giải trừ công nợ phải thu/phải trả

Báo cáo phân tích nợ phải thu/phải trả tổng hợp và chi tiết, theo mã phân tích,…

Báo cáo đối chiếu công nợ theo hóa đơn, theo khách hàng/nhà cung cấp, theo mã phân tích,…

Báo cáo đối chiếu tuổi nợ theo khách hàng/nhà cung cấp, theo mã phân tích,…

Báo cáo doanh thu bán hàng theo khách hàng, theo mặt hàng, theo nhóm hàng, theo khu vực, đại lý, theo saleman, theo mã phân tích,…

Báo cáo doanh số mua hàng theo nhà cung cấp, theo mặt hàng, theo nhóm hàng, theo người mua, nội địa/nhập khẩu, theo mã phân tích,…

Báo cáo theo mã phân tích hoặc theo đặc thù quản trị cần thiết lập
3. Kế toán tổng hợp
Bút toán tổng hợp

Quản lý phân bổ doanh thu nhân trước và chi phí trả trước theo tỉ lệ, giá trị, đối tượng tự động, theo mã phân tích

Xử lý chêch lệch tỉ giá (thanh toán, xuất, cuối kỳ,…)

Nghiệp vụ ngoại bảng (ghi nợ, ghi có)

Các nghiệp vụ kết chuyển tự động theo thiết lập cuối kỳ

Các nghiệp vụ kết chuyển đặc thù như lương, tạm ứng, từ bán lẻ (cần có các phân hệ nghiệp vụ liên quan)
4. Kế toán thuế và báo cáo tài chính
Khai báo các nhóm thuế, mức thuế, các loại tiêu thụ thuế đặc biệt, thuế bảo vệ môi trường, thuế tài nguyên…

Thiết lập tờ khai thuế VAT đầu vào/đầu ra, tờ khai thuế báo vệ môi trường, thuế tài nguyên,…

Thiết lập bộ báo cáo tài chính theo qui định của Bộ Tài Chính hiện hành

Kết xuất báo cáo và nộp theo các hình thức online/offline hiện hành
5. Báo cáo quản trị và tiện ích
Thiết lập bút toán mẫu, tham số động, mã phân tích chi phí, doanh thu, đối tượng, mặt hàng,….

Thiết lập bộ báo cáo quản trị theo đặc thù quản trị ngành hàng, theo văn hóa quản trị, theo mã phân tích

Thiết lập báo cáo phân tích các chỉ số tài chính quan tâm

Thiết lập bộ báo cáo quản trị đa dạng, linh hoạt theo đặc thù ngành nghề, đặc thù văn hóa quản trị của doanh nghiệp theo thời gian thực
QUẢN LÝ KHO (ASOFT-WM)
1. Tính năng
Khai báo danh sách kho không giới hạn (gồm kho vật lý và kho ảo/tạm)

Khai báo nấc thang tuổi hàng tồn kho hoặc định mức tồn kho (tối thiểu/tối đa, đặt hàng lại) của từng mặt hàng trên từng kho hoặc toàn hệ thống

Khai báo phương pháp tính giá cho từng mặt hàng (theo từng kho hoặc toàn hệ thống) theo các dạng: FIFO, BQGQ liên hoàn, BQGQ cuối kỳ, đích danh,…

Thiết lập quản lý theo theo lô/lot, hạn dùng/date, theo mã từng đích danh, theo bộ/kit

Thiết lập đơn vị tính và công thức quy đổi đa đơn vị tính

Thiết lập và quản lý cách sinh mã barcode, QR code theo mặt hàng, hoặc đích danh (seri no)

Thiết lập số dư đầu kỳ hàng tồn kho và kết chuyển số dư cuối kỳ

Quản lý đề nghị nhập/xuất/chuyển kho và duyệt đề nghị

Quản lý nhập/xuất/tồn/luân chuyển hàng hóa trong hệ thống (theo lô/lot, hạn dùng/date, theo mã từng đích danh, theo bộ/kit) hỗ trợ barcode, QR code, RFID,…trên máy tính hoặc mobile app

Tính giá hàng tồn kho theo phương pháp đã thiết lập

Kiểm kê tồn kho và điểu chỉnh sau kiểm kê
2. Dashboard
Số liệu thống kê tổng hợp

Biểu đồ top 10 tồn kho nhiều nhất

Biểu đồ top 10 tồn kho giá trị lớn nhất

Biểu đồ top 10 tồn kho lâu nhất

Biểu đồ giá trị tồn kho theo kỳ

Biểu đồ giá trị nhập/xuất/tồn kho theo nhóm hàng
3. Báo cáo
Báo cáo nhập/xuất/tồn/luân chuyển kho theo nhiều tiêu chí như thời gian, kho, mặt hàng, đối tượng,…

Báo cáo thẻ kho

Báo cáo sổ chi tiết vật tư

Báo cáo nhập/xuất/tồn/luân chuyển chi tiết theo từng mặt hàng đích danh (seri no)

Báo cáo tồn kho theo tài khoản, theo lô/lot, định mức, theo mã phân tích, theo đơn vị tính quy đổi, theo tuổi tồn kho

Báo cáo nhật ký kiểm kê hàng hóa và điều chỉnh

Báo cáo theo mã phân tích hoặc theo đặc thù quản trị thiết lập
QUẢN LÝ KHO (ASOFT-WM)
2. Dashboard-Báo cáo
Báo cáo tổng hợp đơn hàng sản xuất (internal order)

Báo cáo chi tiết đơn hàng sản xuất (internal order)

Báo cáo theo dõi tiến độ mặt hàng theo công đoạn

Báo cáo tổng hợp tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất

Báo cáo chi tiết tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất

Báo cáo thống kê kết quả/thành phẩm sản xuất

Báo cáo chi tiết tình hình/kết quả sản xuất

Báo cáo sản xuất hàng ngày

Báo cáo giá thành

Báo cáo chiết tính giá thành

Báo cáo so sánh giá thành kế hoạch/định mức và giá thành thực tế
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (ASOFT-QC)
1. Tính năng
Định nghĩa tiêu chuẩn chất lượng (lý tính, hóa tinh, cảm quan,…)

Bảng danh mục tiêu chuẩn

Bảng danh mục lỗi/lý do lỗi

Thông tin chất lượng - Ghi nhận sản lượng đánh giá

Thông tin chất lượng - Ghi nhận thông số vận hành máy

Thông tin chất lượng - Ghi nhận thông số nguyên vật liệu

Thông tin chất lượng - Ghi nhận thông số kỹ thuật

Ghi nhận chất lượng sản phẩm (theo ca)

Xử lý sản phẩm lỗi

Thống kê chất lượng
2. Dashboard-Báo cáo
Báo cáo kiểm tra thông tin kỹ thuật máy

Báo cáo kiểm tra thông số tiêu chuẩn sản phẩm

Báo cáo xử lý lỗi

Báo cáo đánh giá và nguyên nhân lỗi ghi nhận

In tem chất lượng

Báo cáo theo dõi chất lượng nguyên vật liệu

Báo cáo theo dõi vận hành máy

Báo cáo theo dõi sản xuất và chất lượng sản phẩm

Báo cáo chất lượng sản phẩm
QUẢN LÝ NHÂN SỰ - TIỀN LƯƠNG (ASOFT-HRM)
1. Tuyển dụng
Quản lý kế hoạch tuyển dụng

Quản lý các đợt tuyển dụng

Quản lý kiểm tra và phỏng vấn

Quản lý đánh giá và quyết định tuyển dụng
2. Đào tạo
Quản lý yêu cầu đào tạo và ngân sách đào tạo

Quản lý kế hoạch đào tạo

Quản lý lịch đào tạo

Ghi nhận kết quả đào tạo

Ghi nhận chi phí đào tạo

3. Đánh giá nhân sự

Thiết lập từ điển năng lực, đợt đánh giá, bảng đánh giá theo vị trí, phòng ban/bộ phận

Thiết lập chỉ tiêu đánh giá, đợt đánh giá, bảng đánh giá theo vị trí, phòng ban/bộ phận

Đánh giá năng lực và kết quả

Đánh giá KPI/OKR và kết quả

Hồ sơ tâm lý nhân sự DISC

4. Hồ sơ nhân viên

Thông tin lý lịch cá nhân, gia đình, quá trình học tập và phúc lợi liên quan (tiện ích nhắc nhở hết hạn visa, trùng số CMND)

Quản lý hợp đồng lao động (tiện ích nhắc nhở tái ký hợp đồng lao động)

Quản lý công, phép, chuyên cần

Quản lý quá trình công tác, khen thưởng, kỷ luật, tai nạn, thai sản,

Báo cáo tổng hợp/chi tiết hồ sơ nhân viên

5. Chấm công và quản lý phép

Thiết lập các bảng phân ca theo tổ, phòng ban/bộ phận, xưởng

Thiết lập các loại công phép, công OT, công cơm, các loại công đặc biệt,…

Lập đơn xin nghỉ phép/công tác/OT/xin đổi ca cho cá nhân hoặc hàng loạt cho cả tổ

Duyệt đơn xin nghỉ phép/công tác/OT/đổi ca online qua web/mobile app

Chấm công theo thời gian (hỗ trợ: quẹt thẻ vân tay, nhận diện khuôn mặt, quẹt thẻ, mobie app định vị gps)

Xử lý các bất thường về công/phép (quên quẹt thẻ, bỏ làm, xin đi trể/về sớm, đi sai ca, công tác,…)

Chấm công theo sản phẩm/năng suất (cần có phân hệ nghiệp vụ quản lý sản xuất hoặc dữ liệu thống kê sản xuất)

Kết chuyển công giờ, ngày, tháng và chốt báo cáo công theo ngày/tháng

Tính phép tự động, quản lý hồ hồ sơ phép

6. Tính lương

Thiết lập phương pháp tính lương cho tổ, bộ phận/phòng ban, xưởng….theo từng thời kỳ biến động

Thiết lập hồ sơ lương theo từng thời kỳ

Tính lương thời gian

Tính lương sản phẩm/năng suất

Báo cáo lương tổng hợp/chi tiết cả công ty, phòng ban/bộ phận, xưởng,…

Bảng lương tiền mặt/ngân hàng, phiếu lương offline/online

7. Bảo hiểm và thuế

Thiết lập hồ sơ bảo hiểm và thuế

Tính lương bảo hiểm

Tính thuế TNCN

Xuất báo cáo bảo hiểm theo qui định

Xuất báo cáo thuế TNCN theo qui định

8. Dashboard-Báo cáo

Tổng tiền lương (NET)

Tổng tiền bảo hiểm

Tổng tiền lương (GROSS)

Tỉ lệ nhân viên tuyển mới

Tỉ lệ nhân viên nghỉ việc

Biểu đồ giới tinh và học vấn

Biểu đồ thâm niên

Biểu đồ thu nhập cá nhân (lương, bảo hiểm, thuế)

Tổng số phép tồn/tổng số ngày nghỉ cá nhân (tới hiện tại)

Số ngày công cá nhân (tới hiện tại)
QUẢN LÝ CHUỖI BÁN LẺ (ASOFT-POS)
Khai báo danh mục của hàng thuộc chuỗi

Khai báo bảng giá bán theo cửa hàng, theo thời gian (tích hợp chính sách huê hồng căn theo giá vốn và giá bán)

Khai báo chương trình khuyến mãi, voucher,…theo cửa hàng, theo thời gian

Khai báo danh mục nhân viên, hàng hóa tại từng của hàng

Quản lý xuất/nhập/tồn/chuyển kho hàng hóa tại từng cửa hàng và toàn bộ chuỗi, kết nối kho tổng

Quản lý bán hàng tại từng cửa hàng qua mobile app, qua máy tính

Quản lý hội viên/khách hàng và chính sách ưu đãi/tích lũy cho hội viên/khách hàng

Quản lý doanh thu theo nhân viên và tính huê hồng theo vị trí trong chuỗi giá trị của hàng

Quản lý đề nghị xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng đích danh (cần có phân hệ nghiệp vụ kế toán - tài chính)

Báo cáo doanh số, doanh thu theo từng cả hàng và toàn chuỗi, theo mã phân tích,…

Báo cáo phân tích lãi lỗ theo từng của hàng và toàn chuỗi, theo mã phân tích,…

Báo cáo huê hồng nhân viên theo cửa hàng và toàn chuỗi

Chấm công bằng app và tính lương (cần có phân hệ nghiệp vụ quản lý nhân sự - tiền lương)

Kết chuyển dữ liệu về kế toán và kho tổng theo dạng gốp hoặc tách (cần có phân hệ nghiệp vụ kế toán - tài chính).

Báo cáo theo mã phân tích hoặc theo đặc thù quản trị cần thiết lập
QUẢN LÝ CỔ ĐÔNG (ASOFT-SHM)

ASOFT - SO SÁNH TÍNH NĂNG NGÀNH IN NHANH

ASOFT
MISA
ASIASOFT
NHÓM DANH MỤC/HẠNG MỤC
Khách hàng cần tư vấn giải pháp chuyển đổi số

Khách hàng cần xây dựng hệ thống theo yêu cầu

Năng lực triển khai

Khảo sát trực tiếp theo từng quy mô, dự án

Xây dựng tài liệu sau khảo sát
Thương hiệu
Hoạt động trên 22+ năm
Triển khai Khách hàng có vốn FDI: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…

Khách hàng nhiều chi nhánh / Công ty con

Cao
Trung bình
Thấp
Cao
Cao
Trung bình
Cao
Thấp
Cao
Cao
Không có
Cao
Cao
Không có
Cao
Cao
Không có
Trung bình
Cao
Cao
Cao
NhómHạng mụcASOFTMISAASIASOFT
ATHƯƠNG HIỆU
1Hoạt động trên 22+ nămCaoCaoCao
2Triển khai Khách hàng có vốn FDI: Nhật Bản, Hàn Quốc Đài Loan…CaoTBThấp
3Khách hàng nhiều chi nhánh / Công ty conCaoCaoTB
4Khách hàng cần tư vấn giải pháp chuyển đổi sốCaoThấpCao
5Khách hàng cần xây dựng hệ thống theo yêu cầuCaon/aCao
BNĂNG LỰC TRIỂN KHAI
1Khảo sát trực tiếp theo từng quy mô, dự ánCaon/aCao
2Xây dựng tài liệu sau khảo sátCaon/aTB
3Tư vấn giải giải pháp dựa trên thực trạng và mô phỏng trên excelCaon/aThấp
4Tư vấn và customize theo từng dự ánCaon/aCao
5Đào tạo tổng thể về nghiệp vụ hệ thốngCaoTBThấp
6Đào tạo bộ phận chuyên mônCaoCaoTB
7Chạy thử so sánh đối chiếu trên dữ liệu thựcCaoTBCao
8Tích hợp với bên thứ 3 theo nhu cầu doanh nghiệpCaoTBTB
9Tích hợp với hệ thống hiện tại của doanh nghiệpCaon/aTB
10Chuyển đổi số liệu danh mục/số dư thực tế của doanh nghiệp lên hệ thốngCaoCaoCao
11Đội ngũ tư vấn với chuyên môn nhiều ngành nghề: kế toán, nhân sự, quản trị kinh doanhCaon/aCao
12Đội ngũ triển khai riêng cho từng dự ánCaoCaoCao
13Đỗi ngũ đào tạo, hướng dẫn phần mềmCaoCaoCao
14Đôi ngũ Lập trình riêng cho từng dự ánCaon/aCao
15Đội ngũ Lập Trình cho hệ thống tổng thểCaoCaoCao
16Triển khai qua đại lý/cộng tác viênn/aCaon/a
17Đội ngũ chăm sóc khách hàng theo từng dự ánCaon/aTB
CCHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
1Bảo hành/bảo trìCaoCaoCao
2Hỗ trợ qua Tổng đàiCaoCaoCao
3Hỗ trợ qua ZaloOACaoTBThấp
4Hỗ trợ qua MailCaoCaoThấp
5Tiếp nhận yêu cầu Customize theo từng dự án qua hằng nămCaoThấpCao
6Tiếp nhận yêu cầu xây dựng thêm ứng dụng theo sự phát triển doanh nghiệp qua hằng nămCaon/aCao
7Gói hỗ trợ trực tiếp tại đơn vịCaoCaoCao
8Gói hỗ trợ onlineCaoCaoCao
DNĂNG LỰC NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
1Sở hữu bản quyền tác giảCaoCaoTB
2Khả năng customize/mở rộngCaoThấpCao
3Cung cấp gói cài đặt tại máy chủ đơn vịCaon/aCao
4Cung cấp gói thuê cloudCaoCaoCao
5Tốc độ nâng cấp công nghệ, nghiệp vụ sản phẩmCaoCaoTB
6Tích hợp AICaoCaoThấp
ECHÍNH SÁCH GIÁ BÁN
1Gói thuê theo userCaoCaon/a
2Gói mua theo userCaon/an/a
3Gói mua không giới hạn userCaon/aCao
4Chuyển đổi gói Thuê sang gói MuaCaon/an/a
5Tính phí theo số lượng người dùng tăng giảm hàng nămCaoCaon/a
6Chi phí triển khai, setup,đào tạoCaoCaoThấp
7Chi phí customize riêng cho từng doanh nghiệpCaon/aCao
FNGHIỆP VỤ TỔNG THỂ
1Liên kết tổng thể: Marketing - Bán hàng - Sản xuất - QC/QA- Kho hàng - Kế toán -Nhân sựCaoThấpTB
2Giải pháp ERP chuyên cho ngành Bao bìCaoThấpn/a
3Xây dựng riêng giải pháp ERP cho từng dự án cụ thểCaoThấpCao
4Phần mềm Quản lý khách hàng/ bán hàngCaoCaoCao
5Phần mềm quản lý Cửa HàngCaoCaoThấp
6Phần mềm Quản lý Sản xuấtCaon/aCao
7Phần mềm Quản lý Kho hàngCaoCaoCao
8Phần mềm quản lý Chất lượng ( QA/QC)Caon/aTB
9Phần mềm kế toán_Hóa đơnTBCaoCao
10Phần mềm Quản lý nhân sựCaoCaoCao
12Báo cáo BI riêng cho Ban Lãnh ĐạoCaoTBTB
13Báo cáo riêng từng phân hệCaoCaoCao
14APP mobile tích hợp tổng phân hệCaon/an/a
15APP mobile riêng từng phân hệ, mỗi phân hệ cài 1 appn/aCaon/a
GNGHIỆP VỤ CHI TIẾT
G1QUẢN TRỊ HỆ THỐNG (ASOFT-S)
1Thiết lập hệ thống: email server, pipeline, rules, thông báo/notify, thời gian,…xx
2Quản lý người dùng theo nhóm và theo dõi lịch sử truy cậpxxx
3Phân quyền người dùng theo chức năng, theo dữ liệu và theo tổ nhóm, phòng banxxx
4Thiết lập xét duyệt và xét duyệtxxx
5Import/Export dữ liệu từ excelxxx
6Thiết lập bộ mã và bộ chứng từxxx
7Workspace-thông tin và biểu đồ phân tích chung theo người dùngxxx
8Hệ thống duyệt (duyệt đơn hàng, duyệt nghỉ phép, duyệt chi, duyệt xuất nhập,….)xxx
G2THÔNG TIN DÙNG CHUNG (ASOFT-CI)
1Thông tin tài chính (tài khoản kế toán, ngân hàng, tiền tệ, các nhóm thuế,…)xxx
2Thông tin xã hội (quốc gia, vùng, tỉnh, dân tộc, tôn giáo, đoàn thể,…)xxx
3Thông tin tổ chức (thông tin công ty, đơn vị thành viên/chi nhánh, phòng ban, tổ/nhóm,…)xxx
4Thông tin đối tượng (khách hàng, nhà cung cấp, cơ quan chính phủ, hạn mức nợ, nấc thang tuổi nợ,…)xxx
5Thông tin hàng hóa (mặt hàng, quy cách/thiết lập quy cách, đơn vị tính/đơn vị tính quy đổi,…)xxx
6Thông tin kho (kho vật lý/kho ảo, định mức tồn kho tối đa/tối thiểu/đặt hàng lại, nấc thang tồn kho,…)xxx
7Thông tin mã phân tích (phân tích nghiệp vụ, phân tích mặt hàng, phân tích đối tượng, phân tích chi phí,…)xx
G3SIÊU ỨNG DỤNG DI ĐỘNG (ASOFT SuperApps)
1Văn phòng thông minh (ASOFT-IoT)xx
2Văn phòng điện tử (ASOFT-OO)xx
3Quản lý quan hệ khách hàng (ASOFT-CRM)xx
4Quản lý bán hàng (ASOFT-SO)xxx
5Quản lý mua hàng (ASOFT-PO)xxx
6Quản lý kho (ASOFT-WM)xxx
7Quản lý chuỗi bán lẻ (ASOFT-POS)xxx
8Quản nhân sự - tiền lương (ASOFT-HRM)xxx
G4VĂN PHÒNG THÔNG MINH (ASOFT-IoT)
1Danh sách thiết bị trong văn phòngxxx
2Điều khiển thiết bị từ xaxx
3Thiết lập tự động hóa bất tắt theo thời gian, cảm biếnxx
4Điều khiển, truy vấn bằng giọng nói qua loa thông minhxx
G5VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ (ASOFT-OO)
AMạng thông tin và lưu trữ nội bộ
1Quản lý thông báo nội bộ công ty, thông báo đội nhóm/phòng ban, thông báo cá nhân/tuyên dương, bản tin,…xx
2Quản lý văn bản/công văn đến và đixx
3Quản lý email nhân viên, có thể thiết lập rules để email tự động gắn vào các dự án, công việc, đơn hàng, khách hàng,...xx
4Quản lý tài nguyên dùng chung: lịch đặt/sử dụng các thiết bị, xe, phòng họp,…xx
6Quản lý lịch biểu cá nhân, lịch biểu chung, đội nhóm/phòng banxx
7Quản lý tệp chia sẻ (cloud drive) chung toàn công ty và cá nhânxx
9Hỗ trợ đính kèm, tải lên và chia sẻ file theo cá nhân, theo phòng ban, theo công việc,…mọi lúc mọi nơixx
8Quản lý các trao đổi, comment, followers, notify trong tất các các nghiệp vụxx
BQuản lý và giám sát công việc
1Lập kế hoạch công việc cá nhân, đội nhóm, dự ánxx
2Tự động cảnh báo, nhắc việc thông minh, giúp chủ động theo dõi công việc và đảm bảo tiến độ, chất lượngxx
3Quản lý tiến độ theo kanban, gantt, milestone,…xx
4Quản lý theo checklist công việc tránh sai xótxx
5Quản lý vấn đề phát sinh trong công việc và theo dõi xử lý, đảm bảo công việc xong đúng tiến độ, chất lượngxx
6Đánh giá công việc theo OKR (cần có phân hệ quản trị nhân sự - tiền lương)xx
7Thiết lập công việc mẫu định mức thời gian thực hiện, liệt kê sẵn checklist, mô tả hương dẫn, khi giao việc chỉ giao là xong (80% công việc là lặp lại).xx
8Thiệt lập công việc lặp lại 365 ngày có các phòng ban có nhiều việc lặp lại như HCNS, Kế toán, IT,… (80% công việc là lặp lại)xx
CQuản lý và giám sát dự án
1Tạo dự án, lên danh sách bước, danh sách công việc và phân bổ nguồn lực thực hiện trong dứ án, thiết lập các milestone đảm bảo đi đúng hướng theo từng giai đoạn/stage của dự ánxx
2Theo dõi tiến độ từng bước/stage, từng công việc, từng cá nhân, từng milestone đã hoàn thành hay chưa và tiến độ cung toàn dự án theo dạng kanban, gantt hoặc báo cáo danh sách.xx
3Quản lý tất cả các yêu cầu bên trong và bên ngoài dự ánxx
4Quản lý tất các các vấn đề/issues phát sinh trong dự ánxx
5Đánh giá/chấm điểm dự án sau khi dự án hoàn thànhxx
6Thiết lập dự án, giúp việc tạo 1 dự án tương tự trở nên nhanh chóng, dể dàng, tránh sai xót (80% dự án là lặp lại)xx
DThiết lập và quản lý qui trình
1Thiết lập các bước và trình tự thực hiện công việc của một đôi, phòng ban theo qui trìnhxx
2Giao việc theo vị trí cá nhân trong sở đồ tổ chức và thực hiện công việc theo một qui trình đã thiết lậpxx
EDashboard
1Số liệu thống kê tổng hợp (WO)xx
2Danh sách thông báo (WO)xx
3Biểu đồ thể hiện số lượng văn bản theo trạng thái (WO)xx
4Biểu đồ thống kê tỷ lệ trạng thái công việc/vấn đề/yêu cầu theo đơn vị (WO)xx
5Biểu đồ trạng thái và tiến độ yêu cầu/công việc/vấn đề (WO)xx
6Biểu đồ thống kê số lượng công việc/vấn đề/yêu cầu theo phòng ban (WO)xx
7Biểu đồ điểm nóng/lạnh (WO)xx
8Số liệu thống kê chi tiết (WO)xx
9Danh sách công việc theo trạng thái (WO)xx
10Biểu đồ thống kê tình trạng phê duyệt văn bản (WO)xx
11Biểu đồ thống kê tỷ lệ trạng thái công việc/vấn đề/yêu cầu theo nhân viên (WO)xx
12Số liệu thống kê tổng hợp dự án (PR)xx
13Biểu đồ trạng thái dự án (PR)xx
14Tình hình thực hiện dự án (PR)xx
15Tình hình dự án (PR)xx
16Số liệu thống kê chi tiết dự án (PR)xx
17Biểu đồ thống kê số lượng công việc/yêu cầu/vấn đề/milestone theo trạng thái dự án (PR)xx
18Tình hình công việc, độ trễ theo thành viên dự án (PR)xx
FBáo cáo
1Báo cáo công việc theo dự ánxx
2Báo cáo công việc theo nhân viênxx
3Báo cáo chi tiết công việc theo nhân viênxx
4Báo cáo quản lý văn bản/công vănxx
5Báo cáo định mức dự ánxx
6Báo cáo tình hình công việc theo dự án và nhân viênxx
7Báo cáo lãi lỗ theo dự ánx
G6QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (ASOFT-CRM)
ATrước bán hàng
1Chiến dịch marketingx
2Chiến dịch email marketingx
3Chiến dịch SMSx
4Ao đầu mối online (kết nối Zalo, Facebook, Website,…)x
BTrong bán hàng
1Quản lý đầu mối/leadx
2Quản lý cơ hội/deal/opportunityxx
3Quản lý liên lạc/contact/chào hàng hàng loạt qua email/gọi điện thoại tự động hàng loạtxx
4Quản lý yêu cầu từ khách hàngxx
5Quản lý báo giá (cần kết hợp phân hệ nghiệp vụ bán hàng)xx
6Quản lý hợp đồngxx
CSau bán hàng
1Tích hợp call center/ zalo/facebook – theo dõi liên lạc từ đa kênhxx
2Quản lý yêu cầu hỗ trợ/support ticket từ khách hàngxx
3Quản lý đơn hàng dịch vụxx
4Thiết lập từ điển hỗ trợ hay các vấn đề thường gặpxx
DDashboard
1Số liệu thống kê tổng hợp quan hệ khách hàng (CR)xx
2Biểu đồ thống kê số lượng theo nghiệp vụ (CR)xx
3Biểu đồ tỷ trọng số lượng cơ hội theo giai đoạn (CR)xx
4Số liệu thống kê chi tiết (CR)xx
5Phễu tỷ lệ chuyển đổi giữa các trạng thái của cơ hội / đầu mối (CR)xx
6Biểu đồ giá trị cơ hội theo nhân viên (CR)xx
7Số liệu thống kê tổng hợp chăm sóc khách hàng (CS)xx
8Biểu đồ thống kê số lượng yêu cầu hỗ trợ/yêu cầu dịch vụ theo trạng thái (CS)xx
9Biểu đồ thống kê số lượng yêu cầu hỗ trợ theo khách hàng (CS)xx
10Số liệu thống kê chi tiết chăm sóc khách hàng (CS)xx
11Tình hình thực hiện yêu cầu hỗ trợ/yêu cầu dịch vụ (CS)xx
FBáo cáo
1Báo cáo chiến dịch marketing (kế hoạch và thực tế)xx
2Báo cáo tổng hợp marketing và salesxx
3Báo cáo chi tiết marketing và salesxx
4Báo cáo marketing và sales theo nămxx
5Tổng hợp đầu mối từ các nguồnxx
6Tổng hợp nguồn đầu mối không tương tácxx
7Tổng hợp cơ hội từ các nguồnxx
8Tổng hợp giá trị cơ hội theo nhân viênxx
9Thống kê hoạt động cơ hội theo giai đoạnxx
10Thống kê cơ hội theo khu vựcxx
11Thống kê cơ hội theo ngành nghềxx
12Thống kê khách hàng không phát sinh cơ hộixx
13Thống kê hoạt động khách hàng có phát sinh cơ hộixx
14Thống kê yêu cầu khách hàngxx
15Tổng hợp tỷ lệ chuyển đổi từ cơ hộixx
16Phân tích khách hàng từ nguồn cơ hộixx
17Phễu bán hàng cá nhân - theo 5waysx
18Phễu bán hàng công ty - theo 5waysx
G7QUẢN LÝ BÁN HÀNG (ASOFT-SO)
ATính năng
1Thiết lập bảng giá bán theo thời gian, theo nhóm khách hàng, theo bậc thang,…xxx
2Thiết lập chính sách chiết khấu-khuyến mãi theo tiền, theo hàng, theo mặt hàng, theo đơn hàng,…xxx
3Thiết lập chỉ tiêu nhân viên sell inxx
4Thiết lập chỉ tiêu nhân viên sell outxx
5Thiết lập cơ cấu SD-ASM-SUP-SALES-DEALERx
6Yêu cầu báo giáxx
7Lập báo giá và duyệt báo giá (sell in)xx
8Lập đơn hàng bán sỉ (sell in) và duyệt đơnxx
9Lập đơn hàng bán lẻ (sell out) và duyệt đơnx
10Tiến độ giao hàngxx
11Điều phối giao hàngxx
12Hạn mức chi phí theo nhân viên sales (B2B)x
BDashboard
1Số liệu thống kê tổng hợpxxx
2Doanh số thực tế so với kế hoạchxxx
3Tỉ lệ hoàn thành kế hoạch doanh sốxxx
4Biểu đồ trạng thái đơn hàngxxx
5Doanh số theo nhân viên bán hàngxxx
6Top 10 sản phẩm bán chạyxxx
7Top 10 khách hàng doanh số cao nhấtxxx
CBáo cáo
1Tổng hợp tình hình báo giáxx
2Chi tiết tình hình báo giáxx
3Giá bán thực tế so với giá bán chuẩnxx
4Báo cáo doanh số bán sỉ (Sell In)xx
5Báo cáo doanh số bán lẻ (Sell Out)xx
6Báo cáo tổng doanh số bán hàng theo nhân viênxxx
7Báo cáo tổng doanh số bán hàng của nhân viên theo ngàyxxx
8Báo cáo tổng doanh số bán hàng của nhân viên theo thángxxx
9Báo cáo tổng doanh số bán hàng theo khách hàngxxx
10Báo cáo tổng doanh số bán hàng theo mặt hàngxxx
11Báo cáo doanh số bán hàng theo khu vựcxxx
12Báo cáo doanh số trung bình tháng theo nhân viên và công tyxxx
13Báo cáo doanh số trung bình theo nhân viênxxx
14Báo cáo tổng hợp bán hàng theo loại sản phẩmxxx
15Báo cáo chi tiết đơn hàng bán theo loại sản phẩmxxx
16Báo cáo tổng hợp đơn hàng bánxxx
17Báo cáo chi tiết thống kê mặt hàng theo đơn hàng bánxxx
18Tổng hợp tình hình giao hàngxxx
19Báo cáo chi tiết tình hình giao hàng theo đơnxxx
20Báo cáo thời gian giao hàng theo khách hàngxxx
21Báo cáo tình hình thanh toán theo đơn hàng bánxxx
22Báo cáo số lượng đơn hàng bán theo nhân viênxxx
23Báo cáo so sánh doanh số mặt hàng theo thángxxx
G8QUẢN LÝ MUA HÀNG (ASOFT-PO)
ATính năng
1Thiết lập/khai báo bảng giá muaxxx
2Thiết lập/khai báo nhà cung cấpxxx
3Quản lý yêu cầu mua hàng trong toàn công ty/hệ thống, so sánh tồn kho và duyệt yêu cầu muaxxx
4Quản lý báo giá từ nhà cung cấp và duyệt báo giáxxx
5Quản lý đơn hàng mua và duyệt đơn hàng muaxxx
6Quản lý kế hoạch nhận hàng và theo dõi tình hình hàng về thực tếxxx
7Quản lý book containter (đơn hàng xuất khẩu)xx
BDashboard
1Số liệu thống kê tổng hợpxxx
2Biểu đồ top 10 nhóm hàng mua nhiều nhấtxxx
3Biểu đồ top 10 mặt hàng mua nhiều nhấtxxx
4Biểu đồ top 10 nhà cung cấp mua nhiều nhấtxxx
5Biểu đồ biến động giá muaxx
6Biểu đồ trạng thái đơn hàng muaxxx
CBáo cáo
1Báo cáo đơn hàng muaxxx
2Báo cáo tổng hợp tình hình đơn đặt hàngxxx
3Báo cáo tổng hợp đơn hàng muaxxx
4Báo cáo chi tiết đơn hàng muaxxx
5Báo cáo tổng hợp tình hình nhận hàngxxx
6Báo cáo chi tiết tình hình nhận hàngxxx
7Báo cáo tổng hợp giá mua mặt hàngxxx
8Báo cáo thống kê yêu cầu mua hàng theo từng dự ánxxx
9Báo cáo xem chi tiết đơn hàng mua theo dự ánxxx
10Báo cáo xem chi tiết đơn hàng mua theo nhà cung cấpxxx
11Báo cáo so sánh giá nhà cung cấpxxx
12Báo cáo mặt hàng mua nhiều nhất theo thời gianxxx
13Báo cáo Book-cont đơn hàng xuất khẩuxx
14Báo cáo lịch sử báo giá nhà cung cấpxxx
G9QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN (ASOFT-T)
AKế toán vốn bằng tiền
1Quản lý đề nghị chi và duyệt chixxx
2Quản lý thu/chi tiền mặt tại quỹxxx
3Quản lý thu/chi tiền gửi ngân hàngxxx
4Quản lý tạm ứng/thanh quyết toán các loại chi phí (kết nối với phân hệ nghiệp vụ quản lý chi phí sẽ tối ưu hơn)xxx
5Hệ thống báo cáo thu chi, sổ quỹ theo qui định và thiết lập theo đặc thù, theo mã phân tích,…xxx
6Tiện ích: tự động hoạch toán chênh lệch tỉ giá, tự động giả trừ công nợ, tự động phân bổ chi phí trả trước, doanh thu nhập trước…xxx
BKế toán công nợ phải thu và phải trả
1Thiết lập hạn mức nợ, nấc thang tuổi nợ khách hàng, nhà cung cấpxxx
2Quản lý bàn hàng, phát hành hóa đơn đầu ra (kết nối trực tiếp hóa đơn điện tử của nhiều nhà cung cấp), tự động tính chiết khấu, khuyến mãi, phân bổ chi phí bán hàngxxx
3Quản lý mua hàng, hóa đơn đầu vào và tự động phân bổ các chi phí mua hàng, vận chuyển,…theo lượng/giá trịxxx
4Quản lý hàng bán/hàng mua trả lại (hỗ trợ cấn trừ hóa đơn đã xuất, tự động tăng/giảm công nợ và tồn kho)xxx
5Quản lý công nợ phải thu theo khách hàng, theo tuổi nợ, theo hạn mức nợxxx
6Quản lý công nợ phải trả theo nhà cung cấp và hạn mưc nợ nhà cung cấpxxx
7Tính lãi phạt/tiền thưởngxxx
8Giải trừ công nợ phải thu/phải trảxxx
9Báo cáo phân tích nợ phải thu/phải trả tổng hợp và chi tiết, theo mã phân tích,…xxx
10Báo cáo đối chiếu công nợ theo hóa đơn, theo khách hàng/nhà cung cấp, theo mã phân tích,…xxx
11Báo cáo đối chiếu tuổi nợ theo khách hàng/nhà cung cấp, theo mã phân tích,…xxx
12Báo cáo doanh thu bán hàng theo khách hàng, theo mặt hàng, theo nhóm hàng, theo khu vực, đại lý, theo saleman, theo mã phân tích,…xxx
13Báo cáo doanh số mua hàng theo nhà cung cấp, theo mặt hàng, theo nhóm hàng, theo người mua, nội địa/nhập khẩu, theo mã phân tích,…xxx
14Báo cáo theo mã phân tích hoặc theo đặc thù quản trị cần thiết lậpxx
CKế toán tổng hợp
1Bút toán tổng hợpxxx
2Quản lý phân bổ doanh thu nhân trước và chi phí trả trước theo tỉ lệ, giá trị, đối tượng tự động, theo mã phân tíchxxx
3Xử lý chêch lệch tỉ giá (thanh toán, xuất, cuối kỳ,…)xxx
4Nghiệp vụ ngoại bảng (ghi nợ, ghi có)xxx
5Các nghiệp vụ kết chuyển tự động theo thiết lập cuối kỳxxx
6Các nghiệp vụ kết chuyển đặc thù như lương, tạm ứng, từ bán lẻ (cần có các phân hệ nghiệp vụ liên quan)xxx
DKế toán thuế và báo cáo tài chính
1Khai báo các nhóm thuế, mức thuế, các loại tiêu thụ thuế đặc biệt, thuế bảo vệ môi trường, thuế tài nguyên…xxx
2Thiết lập tờ khai thuế VAT đầu vào/đầu ra, tờ khai thuế báo vệ môi trường, thuế tài nguyên,…xxx
3Thiết lập bộ báo cáo tài chính theo qui định của Bộ Tài Chính hiện hànhxxx
4Kết xuất báo cáo và nộp theo các hình thức online/offline hiện hànhxxx
EBáo cáo quản trị và tiện ích
1Thiết lập bút toán mẫu, tham số động, mã phân tích chi phí, doanh thu, đối tượng, mặt hàng,….xxx
2Thiết lập bộ báo cáo quản trị theo đặc thù quản trị ngành hàng, theo văn hóa quản trị, theo mã phân tíchxxx
3Thiết lập báo cáo phân tích các chỉ số tài chính quan tâmxxx
4Thiết lập bộ báo cáo quản trị đa dạng, linh hoạt theo đặc thù ngành nghề, đặc thù văn hóa quản trị của doanh nghiệp theo thời gian thựcxxx
G10QUẢN LÝ KHO (ASOFT-WM)
ATính năng
1Khai báo danh sách kho không giới hạn (gồm kho vật lý và kho ảo/tạm)xxx
2Khai báo nấc thang tuổi hàng tồn kho hoặc định mức tồn kho (tối thiểu/tối đa, đặt hàng lại) của từng mặt hàng trên từng kho hoặc toàn hệ thốngxxx
3Khai báo phương pháp tính giá cho từng mặt hàng (theo từng kho hoặc toàn hệ thống) theo các dạng: FIFO, BQGQ liên hoàn, BQGQ cuối kỳ, đích danh,…xxx
4Thiết lập quản lý theo theo lô/lot, hạn dùng/date, theo mã từng đích danh, theo bộ/kitxxx
5Thiết lập đơn vị tính và công thức quy đổi đa đơn vị tínhxxx
6Thiết lập và quản lý cách sinh mã barcode, QR code theo mặt hàng, hoặc đích danh (seri no)xxx
7Thiết lập số dư đầu kỳ hàng tồn kho và kết chuyển số dư cuối kỳxxx
8Quản lý đề nghị nhập/xuất/chuyển kho và duyệt đề nghịxxx
9Quản lý nhập/xuất/tồn/luân chuyển hàng hóa trong hệ thống (theo lô/lot, hạn dùng/date, theo mã từng đích danh, theo bộ/kit) hỗ trợ barcode, QR code, RFID,…trên máy tính hoặc mobile appxxx
10Tính giá hàng tồn kho theo phương pháp đã thiết lậpxxx
11Kiểm kê tồn kho và điểu chỉnh sau kiểm kêxxx
BDashboard
1Số liệu thống kê tổng hợpxxx
2Biểu đồ top 10 tồn kho nhiều nhấtxx
3Biểu đồ top 10 tồn kho giá trị lớn nhấtxx
4Biểu đồ top 10 tồn kho lâu nhấtx
5Biểu đồ giá trị tồn kho theo kỳxxx
6Biểu đồ giá trị nhập/xuất/tồn kho theo nhóm hàngxxx
CBáo cáo
1Báo cáo nhập/xuất/tồn/luân chuyển kho theo nhiều tiêu chí như thời gian, kho, mặt hàng, đối tượng,…xxx
2Báo cáo thẻ khoxxx
3Báo cáo sổ chi tiết vật tưxxx
4Báo cáo nhập/xuất/tồn/luân chuyển chi tiết theo từng mặt hàng đích danh (seri no)xxx
5Báo cáo tồn kho theo tài khoản, theo lô/lot, định mức, theo mã phân tích, theo đơn vị tính quy đổi, theo tuổi tồn khoxxx
6Báo cáo nhật ký kiểm kê hàng hóa và điều chỉnhxxx
7Báo cáo theo mã phân tích hoặc theo đặc thù quản trị thiết lậpxxx
G11QUẢN LÝ TÀI SẢN CỐ ĐỊNH (ASOFT-FA)
1Quản lý danh mục/thông tin tài sản cố định và các thông tin chi tiết của tài sảnxxx
2Quản lý danh mục/thông tin công cụ, dụng cụ và các thông tin chi tiết của công cụ, dụng cụxxx
3Theo dõi quá trình hình thành nguyên giá, giá trị khấu hao, giá trị còn lại, tăng/giảm và biến động tài sảnxxx
4Tính khấu hao và phân bổ khấu hao theo tỉ lệ, giá trị, theo bộ phận, theo mã phân tíchxxx
5Theo dõi biến động, tăng giảm, điều chỉnh, điều chuyểnxxx
6Báo cáo công cụ dụng cụxxx
7Báo cáo phân bổ công cụ dụng cụxxx
8Báo cáo thẻ tài sản hoặc báo cáo tài sản cố địnhxxx
9Báo cáo khấu hao, tăng giảm, biến độ, điều chuyểnxxx
10Báo cáo theo mã phân tích hoặc theo đặc thù quản trị cần thiết lậpxxx
G12QUẢN LÝ SẢN XUẤT (ASOFT-M)
ATính năng
1Thiết lập nguồn lực sản xuất (máy móc, nhân công,…)xx
1Thiết lập công đoạn và qui trình sản xuấtxx
2Thiết lập cấu trúc sản phẩm (hỗ trợ định mức theo qui cách)xx
3Thiết lập định mức sản phẩm (hỗ trợ đa cấp, version và theo qui cách)xx
4Thiết lập nguyên vật liệu thay thếxx
5Thiết lập phương pháp tập hợp chi phí và tính giá thành phù hợp đặc thù ngành nghề (theo định mức, theo tỉ lệ, theo hệ số,…)xx
6Quản lý đơn hàng sản xuất nội bộ (internal order)xx
7Tính dự trù chi phí, vật tư sản xuất (đối chiếu tồn kho, giữ chổ)xx
8Lập kế hoạch và lịch sản xuấtxx
9Lập lệnh sản xuất và cấp phát vật tư theo lệnhxx
10Thống kê sản xuất và đánh giá chất lượng (cần có phân hệ nghiệp vụ quản lý chất lượng)xx
11Quản lý yêu cầu đóng gói và triển khai đóng góixx
12Theo dõi book container xuất khẩuxx
13Tập hợp chi phí và tính giá thành tự độngxx
BDashboard-Báo cáo
1Báo cáo tổng hợp đơn hàng sản xuất (internal order)xx
2Báo cáo chi tiết đơn hàng sản xuất (internal order)xx
3Báo cáo theo dõi tiến độ mặt hàng theo công đoạnxx
4Báo cáo tổng hợp tình hình thực hiện kế hoạch sản xuấtxx
5Báo cáo chi tiết tình hình thực hiện kế hoạch sản xuấtxx
6Báo cáo thống kê kết quả/thành phẩm sản xuấtxx
7Báo cáo chi tiết tình hình/kết quả sản xuấtxx
8Báo cáo sản xuất hàng ngàyxx
9Báo cáo giá thànhxx
10Báo cáo chiết tính giá thànhxx
11Báo cáo so sánh giá thành kế hoạch/định mức và giá thành thực tếxx
G13QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (ASOFT-QC)
ATính năng
1Định nghĩa tiêu chuẩn chất lượng (lý tính, hóa tinh, cảm quan,…)x
2Bảng danh mục tiêu chuẩnx
3Bảng danh mục lỗi/lý do lỗix
4Thông tin chất lượng - Ghi nhận sản lượng đánh giáx
5Thông tin chất lượng - Ghi nhận thông số vận hành máyx
6Thông tin chất lượng - Ghi nhận thông số nguyên vật liệux
7Thông tin chất lượng - Ghi nhận thông số kỹ thuậtx
8Ghi nhận chất lượng sản phẩm (theo ca)x
9Xử lý sản phẩm lỗix
10Thống kê chất lượngx
BDashboard - Báo cáo
1Báo cáo kiểm tra thông tin kỹ thuật máyx
2Báo cáo kiểm tra thông số tiêu chuẩn sản phẩmx
3Báo cáo xử lý lỗix
4Báo cáo đánh giá và nguyên nhân lỗi ghi nhậnx
5In tem chất lượngx
6Báo cáo theo dõi chất lượng nguyên vật liệux
7Báo cáo theo dõi vận hành máyx
8Báo cáo theo dõi sản xuất và chất lượng sản phẩmx
9Báo cáo chất lượng sản phẩmx
G14QUẢN LÝ NHÂN SỰ - TIỀN LƯƠNG (ASOFT-HRM)
ATuyển dụng
1Quản lý kế hoạch tuyển dụngxxx
2Quản lý các đợt tuyển dụngxxx
3Quản lý kiểm tra và phỏng vấnxxx
4Quản lý đánh giá và quyết định tuyển dụngxxx
BĐào tạo
1Quản lý yêu cầu đào tạo và ngân sách đào tạoxxx
2Quản lý kế hoạch đào tạoxxx
3Quản lý lịch đào tạoxxx
4Ghi nhận kết quả đào tạoxxx
5Ghi nhận chi phí đào tạoxxx
CĐánh giá nhân sự
1Thiết lập từ điển năng lực, đợt đánh giá, bảng đánh giá theo vị trí, phòng ban/bộ phậnxxx
2Thiết lập chỉ tiêu đánh giá, đợt đánh giá, bảng đánh giá theo vị trí, phòng ban/bộ phậnxxx
3Đánh giá năng lực và kết quảxxx
4Đánh giá KPI/OKR và kết quảxxx
5Hồ sơ tâm lý nhân sự DISCxx
DHồ sơ nhân viên
1Thông tin lý lịch cá nhân, gia đình, quá trình học tập và phúc lợi liên quan (tiện ích nhắc nhở hết hạn visa, trùng số CMND)xxx
2Quản lý hợp đồng lao động (tiện ích nhắc nhở tái ký hợp đồng lao động)xxx
3Quản lý công, phép, chuyên cầnxxx
4Quản lý quá trình công tác, khen thưởng, kỷ luật, tai nạn, thai sản,xxx
5Báo cáo tổng hợp/chi tiết hồ sơ nhân viênxxx
EChấm công và quản lý phép
1Thiết lập các bảng phân ca theo tổ, phòng ban/bộ phận, xưởngxxx
2Thiết lập các loại công phép, công OT, công cơm, các loại công đặc biệt,…xxx
3Lập đơn xin nghỉ phép/công tác/OT/xin đổi ca cho cá nhân hoặc hàng loạt cho cả tổxxx
4Duyệt đơn xin nghỉ phép/công tác/OT/đổi ca online qua web/mobile appxxx
5Chấm công theo thời gian (hỗ trợ: quẹt thẻ vân tay, nhận diện khuôn mặt, quẹt thẻ, mobie app định vị gps)xxx
6Xử lý các bất thường về công/phép (quên quẹt thẻ, bỏ làm, xin đi trể/về sớm, đi sai ca, công tác,…)xxx
7Chấm công theo sản phẩm/năng suất (cần có phân hệ nghiệp vụ quản lý sản xuất hoặc dữ liệu thống kê sản xuất)xxx
8Kết chuyển công giờ, ngày, tháng và chốt báo cáo công theo ngày/thángxxx
9Tính phép tự động, quản lý hồ hồ sơ phépxxx
FTính lương
1Thiết lập phương pháp tính lương cho tổ, bộ phận/phòng ban, xưởng….theo từng thời kỳ biến độngxxx
2Thiết lập hồ sơ lương theo từng thời kỳxxx
3Tính lương thời gianxxx
4Tính lương sản phẩm/năng suấtxxx
5Báo cáo lương tổng hợp/chi tiết cả công ty, phòng ban/bộ phận, xưởng,…xxx
6Bảng lương tiền mặt/ngân hàng, phiếu lương offline/onlinexxx
GBảo hiểm và thuế
1Thiết lập hồ sơ bảo hiểm và thuếxxx
2Tính lương bảo hiểmxxx
3Tính thuế TNCNxxx
4Xuất báo cáo bảo hiểm theo qui địnhxxx
5Xuất báo cáo thuế TNCN theo qui địnhxxx
KDashboard-Báo cáo
1Tổng tiền lương (NET)xxx
2Tổng tiền bảo hiểmxxx
3Tổng tiền lương (GROSS)xxx
4Tỉ lệ nhân viên tuyển mớixxx
5Tỉ lệ nhân viên nghỉ việcxxx
6Biểu đồ giới tinh và học vấnxxx
7Biểu đồ thâm niênxxx
8Biểu đồ thu nhập cá nhân (lương, bảo hiểm, thuế)xxx
9Tổng số phép tồn/tổng số ngày nghỉ cá nhân (tới hiện tại)xxx
10Số ngày công cá nhân (tới hiện tại)xxx
G15QUẢN LÝ CHUỖI BÁN LẺ (ASOFT-POS)
1Khai báo danh mục của hàng thuộc chuỗixx
2Khai báo bảng giá bán theo cửa hàng, theo thời gian (tích hợp chính sách huê hồng căn theo giá vốn và giá bán)xx
3Khai báo chương trình khuyến mãi, voucher,…theo cửa hàng, theo thời gianxx
4Khai báo danh mục nhân viên, hàng hóa tại từng của hàngxx
5Quản lý xuất/nhập/tồn/chuyển kho hàng hóa tại từng cửa hàng và toàn bộ chuỗi, kết nối kho tổngxx
6Quản lý bán hàng tại từng cửa hàng qua mobile app, qua máy tínhxx
7Quản lý hội viên/khách hàng và chính sách ưu đãi/tích lũy cho hội viên/khách hàngxx
8Quản lý doanh thu theo nhân viên và tính huê hồng theo vị trí trong chuỗi giá trị của hàngxx
9Quản lý đề nghị xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng đích danh (cần có phân hệ nghiệp vụ kế toán - tài chính)xx
10Báo cáo doanh số, doanh thu theo từng cả hàng và toàn chuỗi, theo mã phân tích,…xx
11Báo cáo phân tích lãi lỗ theo từng của hàng và toàn chuỗi, theo mã phân tích,…xx
12Báo cáo huê hồng nhân viên theo cửa hàng và toàn chuỗixx
13Chấm công bằng app và tính lương (cần có phân hệ nghiệp vụ quản lý nhân sự - tiền lương)xx
14Kết chuyển dữ liệu về kế toán và kho tổng theo dạng gốp hoặc tách (cần có phân hệ nghiệp vụ kế toán - tài chính).xx
15Báo cáo theo mã phân tích hoặc theo đặc thù quản trị cần thiết lậpxx
G16QUẢN LÝ CỔ ĐÔNG (ASOFT-SHM)
1Danh mục phân loại và danh mục cổ đôngx
2Quản lý hoạt động phát hành cổ phiếux
3Quản lý hoạt động giao dịch cổ phiếux
4Quản lý hoạt động chi cổ tứcx
G17THÔNG TIN ĐIỀU HÀNH (ASOFT-BI)
1Dashboad công việc và dự ánxxx
2Dashboard quan hệ khách hàngxxx
3Dashboard chăm sóc khách hàngxx
4Dashboard bán hàngxxx
5Dashboard mua hàngxxx
6Dashboard tồn khoxxx
7Dashboard sản xuất và QCxx
8Dashboard nhân sựxxx
9Thiết lập dashboard theo đặc thù quản trị của doanh nghiệp (nếu có yêu cầu)xx
Danh mục phân loại và danh mục cổ đông

Quản lý hoạt động phát hành cổ phiếu

Quản lý hoạt động giao dịch cổ phiếu

Quản lý hoạt động chi cổ tức
Quản lý danh mục/thông tin tài sản cố định và các thông tin chi tiết của tài sản

Quản lý danh mục/thông tin công cụ, dụng cụ và các thông tin chi tiết của công cụ, dụng cụ

Theo dõi quá trình hình thành nguyên giá, giá trị khấu hao, giá trị còn lại, tăng/giảm và biến động tài sản

Tính khấu hao và phân bổ khấu hao theo tỉ lệ, giá trị, theo bộ phận, theo mã phân tích

Theo dõi biến động, tăng giảm, điều chỉnh, điều chuyển

Báo cáo công cụ dụng cụ

Báo cáo phân bổ công cụ dụng cụ

Báo cáo thẻ tài sản hoặc báo cáo tài sản cố định

Báo cáo khấu hao, tăng giảm, biến độ, điều chuyển

Báo cáo theo mã phân tích hoặc theo đặc thù quản trị cần thiết lập
QUẢN LÝ SẢN XUẤT (ASOFT-M)
1. Tính năng
Thiết lập nguồn lực sản xuất (máy móc, nhân công,…)

Thiết lập công đoạn và qui trình sản xuất

Thiết lập cấu trúc sản phẩm (hỗ trợ định mức theo qui cách)

Thiết lập định mức sản phẩm (hỗ trợ đa cấp, version và theo qui cách)

Thiết lập nguyên vật liệu thay thế

Thiết lập phương pháp tập hợp chi phí và tính giá thành phù hợp đặc thù ngành nghề (theo định mức, theo tỉ lệ, theo hệ số,…)

Quản lý đơn hàng sản xuất nội bộ (internal order)

Tính dự trù chi phí, vật tư sản xuất (đối chiếu tồn kho, giữ chổ)

Lập kế hoạch và lịch sản xuất

Lập lệnh sản xuất và cấp phát vật tư theo lệnh

Thống kê sản xuất và đánh giá chất lượng (cần có phân hệ nghiệp vụ quản lý chất lượng)

Quản lý yêu cầu đóng gói và triển khai đóng gói

Theo dõi book container xuất khẩu

Tập hợp chi phí và tính giá thành tự động
THÔNG TIN ĐIỀU HÀNH (ASOFT-BI)
Dashboad công việc và dự án

Dashboard quan hệ khách hàng

Dashboard chăm sóc khách hàng

Dashboard bán hàng

Dashboard mua hàng

Dashboard tồn kho

Dashboard sản xuất và QC

Dashboard nhân sự

Thiết lập dashboard theo đặc thù quản trị của doanh nghiệp (nếu có yêu cầu)
ASOFT tự hào là đơn vị tư vấn chuyển đổi số và cung cấp các giải pháp phần mềm, xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.

Với 22+ năm kinh nghiệm thực chiến, đến tháng 12/2024, ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 3.750+ doanh nghiệp vừa và lớn trên khắp cả nước, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore...

ASOFT-ERP
Hệ thống quản trị doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

22+

Năm kinh nghiệm

3.750+

Khách hàng

30+

Phân hệ chuyên sâu

25+

Giải pháp đặc thù

ASOFT tự hào là đơn vị tư vấn chuyển đổi số và cung cấp các giải pháp phần mềm, xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.

Với 22+ năm kinh nghiệm thực chiến, đến tháng 12/2024, ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 3.750+ doanh nghiệp vừa và lớn trên khắp cả nước, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore...

ASOFT-ERP
Hệ thống quản trị doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

22+

Năm kinh nghiệm

3.750+

Khách hàng

30+

Phân hệ chuyên sâu

25+

Giải pháp đặc thù

Khách hàng đã tin dùng ASOFT-ERP

Đã có hơn 3.750+ khách hàng tin dùng ASOFT-ERP cho doanh nghiệp để cải thiện quy trình quản lý và tăng lợi nhuận...
Tiết kiệm thời gian: Giảm từ 6 giờ xuống 3 giờ/ngày cho việc quản lý thủ công.
Tăng tốc báo giá: Từ 30 phút xuống 2 phút/đơn → tỷ lệ chốt đơn tăng 25%
Giảm sai sót: Tỷ lệ lỗi đơn hàng giảm từ 15% xuống dưới 5%
Kiểm soát chi phí: Phát hiện 10-15% thất thoát vật tư trước đây không tính được.
Tăng doanh thu: Doanh nghiệp tối ưu giá bán, lợi nhuận gộp tăng trung bình 20-30%.

Sau khi ứng dụng hệ thống, doanh nghiệp có thể...

Tiết kiệm thời gian: Giảm từ 6 giờ xuống 3 giờ/ngày cho việc quản lý thủ công.
Tăng tốc báo giá: Từ 30 phút xuống 2 phút/đơn → tỷ lệ chốt đơn tăng 25%
Giảm sai sót: Tỷ lệ lỗi đơn hàng giảm từ 15% xuống dưới 5%
Kiểm soát chi phí: Phát hiện 10-15% thất thoát vật tư trước đây không tính được.
Tăng doanh thu: Doanh nghiệp tối ưu giá bán, lợi nhuận gộp tăng trung bình 20-30%.

Sau khi ứng dụng hệ thống, doanh nghiệp có thể...

HÃY ĐỂ ASOFT-ERP GIÚP
CÔNG VIỆC CỦA BẠN ĐƯỢC NHẸ NHÀNG, ĐƠN GIẢN HƠN

ĐĂNG KÝ NGAY

Nhận báo giá và dùng thử ngay!

HÃY ĐỂ ASOFT-ERP GIÚP
CÔNG VIỆC CỦA BẠN ĐƯỢC NHẸ NHÀNG, ĐƠN GIẢN HƠN

ĐĂNG KÝ NGAY

Nhận báo giá và dùng thử ngay!

ASOFT Corporation © 2025

CÔNG TY CỔ PHẦN ASOFT

Văn phòng Hồ Chí Minh: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Trung Mỹ Tây, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: (+84) 345.913.913

Email: info@asoft.com.vn

Website: https://asoft.com.vn/

Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà SanNam, số 78 Duy Tân, Phường Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.